Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[14.09.11] Super Dome - người tổ chức Đài Loan concert ca ngợi SNSD!

SNSD đã kết thúc thành công 3 buổi concert của họ ở Đài Loan từ ngày 9 -> 11 tháng 9 như là 1 phần của 2011 Girls’ Generation Tour


Một đại diện bên tổ chức concert, Super Dome, để lại 1 lời nhắn trên web của họ vào sáng ngày 14 để ca ngợi sự chuyên nghiệp và những màn biểu diễn tuyệt vời của các cô gái!

Tin nhắn như sau:

Let’s Go Soshi, Let’s Go!

Đã 3 ngày lịch sử trôi qua
Thật ra tôi thấy nhiều SONE hơn Soshi trong 3 ngày đó

Hãy nói về những cô gái đầu tiên nào!
Trong tour thứ 2, nó khá rõ ràng rằng 8 cô gái đã làm thú vị hơn những màn biểu diễn của mình so với năm ngoái. Các nhân viên cũng cảm thấy hạnh phúc hơn khi họ tới Đài Loan như việc họ đã ca hát trong xe và không ai có cơ hội để ngủ. Nó thực sự rất vui vẻ.

Các cô gái đã luyện tập cho buổi concert của họ vào  ngày 8-9 và họ luyện tập từ 6:30 đến 10:50 tối. Mọi người đều luyện tập rất nghiêm túc đặc biệt là các màn solo
(Thật tệ vì Sooyoung không thể có mặt để biểu diễn màn solo khiêu vũ đẹp và gợi cảm của mình)

So với các buổi diễn tập của tour diễn đầu tiên năm ngoái, tất cả các cô gái đều đã xác định được vị trí của mình khi biểu diễn cũng như tương tác với chúng.

Tôi vẫn còn nhớ buổi diễn tập của họ trong tour diễn đầu tiên vào năm ngoái. Đã được 1 năm kể từ buổi concert trước đây của họ .Vì có 1 số vấn đề trong vị trí tập luyện nên họ vẫn liên tục đâm vào nhau(cười). Sự cải thiện của họ sau hơn 1 năm thật sự rất tuyệt vời.


9/9, 9/10, 9/11
Trong suốt 3 ngày diễn ra concert, tôi đã khá lo lắng về sức chịu đựng của các cô gái về trường hợp người nào đó quá mệt mỏi vì biểu diễn...
Tuy nhiên, một cách thần kì, các cô gái đã biểu diễn nhiều hơn, nhiệt tình hơn trong 3 ngày. Sự ủng hộ và tình cảm của các SONE là nguồn pin tốt nhất cho các cô gái.

Trong tour thứ 2 này, các cô gái không chỉ còn niềm vui khi biểu diễn trên sân khấu mà họ còn có niềm vui từ sự vui đùa và chơi với các SONE cũng như với nhau. Nó sẽ là giấc mơ của các fan khi xem nghệ sĩ mình yêu thích biểu diễn trên sân khấu cũng như vui đùa và chơi trong khi biểu diễn.

Tiếng Trung của các cô gái trong tour diễn thứ 2 này được cải thiện rất nhiều và tôi chắc chắn rằng điều này cho thấy sự chân thành của họ. Nhìn vào tất cả các cô gái và các bài phát biểu của họ trong buổi hòa nhạc tôi nghĩ rằng kỹ năng tiếng Trung của họ đã cải thiện gấp 10 lần so với năm ngoái.

Tôi đặc biệt đề cập đến tiếng Trung của Hyoyeon. Cô ấy đã viết "Tôi yêu tất cả" bằng tiếng Trung ở trên "Tủ lạnh của Soshi" cùng với chữ ký và chữ viết tay rất đẹp. Hyoyeon đã thực sự rất dễ thương và tự tin khi biểu diễn ở Đài Bắc. Trong ngày cuối cùng của concert, các cô gái đã bôi kem từ bánh sinh nhật vào mặt cô nhưng cô vẫn mỉm cười hạnh phúc và ăn bành ngọt dính trên khuôn mặt mình. Điều này cho thấy cô đánh giá rất cao sinh nhật bất ngờ mà SONE chuẩn bị cho mình.

Trong tour thứ hai, tôi nghĩ rằng tất cả các cô gái đã làm rất tốt và ghi được thêm điểm. Mọi người đều trông giống như những con búp bê bước ra từ MV của họ nhưng họ cũng rất dễ thương và thân thiện trong cuộc sống thực.(Nó không công bằng! Nhưng tất cả chúng tôi đều là phụ nữ...)

Tôi sẽ chỉ viết về những cô gái vào ngày hôm nay. Sẽ viết về SONE sớm thôi. Tôi đang bay đến Nanjing for Jolin Tsai concert ngày hôm nay. Vì Soshi, tôi đã không dám rời khỏi Đài Loan trong 1 thời gian...

Sẽ có một tour thứ 3, vì vậy đừng quá lo lắng về việc đó. Ngoài ra, một số người hỏi là Super Dome có ghi lại đoạn phim từ concert không?. Câu trả lời là?. Vâng chúng tôi có ghi lại 1 số đoạn phim để cung cấp cho các phương tiện truyền thông.Tuy nhiên, các đoạn phim chỉ được sử dụng cho các phương tiện truyền thông, chúng tôi chắc chắn không có quyền để sản xuất ra DVD. Chúng tôi không có quyên sản xuất nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thảo luận với phía Hàn Quốc.

Đại diện Super Dome - Hou Wen-yen 14th Sept. 2011


Nguồn: fanwonder
V-Trans: iamsone @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top