Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

[19.09.11] [VID] SNSD @Big Brothers preview



[Tạm dich] Một số điểm mấu chốt chính trong phần preview Big Brothers

1). SNSD bị hoảng loạn trước các câu hỏi mà "băng nhóm 4 người" đã đặt ra.
2). Các câu hỏi như: "Tại sao cho đến bây giờ các bạn mới tham gia kiểu talk show như thế này?"
3). SNSD đã từng cãi nhau?

Taeyeon nói rằng, "Tôi đã phải thực sự nâng giọng của mình lên thật cao"
Tiffany thì nói, "Nước mắt và nước mũi của tôi cứ liên tục chảy ra dữ dội"
4). Tại sao maknae lại khóc? Điều gì đã thực sự xảy ra?


Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 21 tháng 9 23:15 (KST) trên KBS2TV.

BONUS: 
Cho những ai đang mong chờ comeback của SNSD sắp tới.

Một trong những UFO reply của Sunny ngày hôm qua 18.09 vào lúc 22:33 (KST).

[Fan] Gần đây Sonkyu thường nghe các bài hát nào? Tôi nghe rất nhiều các bài hát của Sung
Si Kyung. Tôi muốn thật nhanh được thưởng thức các bài hát mới của soshi TT

[Sunny] Mình cũng ước rằng các bài hát mới của chúng mình có thể nhanh chóng được tung ra........ woah~~ kekeke 

Dựa theo những gì Sunny nói thì chắc chắn SNSD đã thu âm xong cho album mới của mình, và chỉ còn chờ ngày comeback chính thức nữa thôi...^^~~~~!!

Vậy thì tất cả SONEs, các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đón cơn bão mới cùng Soshi chưa? Chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa thôi, hãy nhanh chóng thu gom những gì có thể để ủng hộ cho SNSD. Mình thực sự muốn các cô gái vẫn tiếp tục thắng được giải thưởng danh giá nhất của năm nay!!

--------------------
Credit: YT, imwhywhy@twi
v-trans, written by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top