Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

[20.09.11] Ngôi sao thế giới Yoona tỏa sáng trên "InStyle"

Kể cả khi không nhận ra điều đó, thì cô ấy đang dần dần chuyển đổi từ một "SoNyeo" (thiếu nữ) trở thành một "lady" (quý cô) - đây chính là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả cô ấy lúc này và vì thế, những bộ quần áo "trưởng thành" thì phù hợp với cô ấy một cách hoàn hảo.


Yoona, người đang đứng tạo dáng trước ông kính camera với trang phục "xuyên thấu", kể câu chuyện của mình về quá trình trở thành một cô gái 22 tuổi.


Yoona đã cắn một miếng bánh sandwich thật bự vào giây phút mà cô ấy vừa đến studio. Trong khi bỏ những miếng khoai tây chiên vào miệng mình, cô ấy bắt đầu lầm bầm,


"Tôi đáp chuyến bay trễ từ Tokyo về đây tối hôm qua. Khi tỉnh dậy sáng nay, tôi đã hoàn tất mọi sự chuẩn bị để đến đây thực hiện buổi chụp ảnh. Nhưng vì chưa kịp ăn nên tôi đang cực kỳ đói bụng. Tôi có thể ăn nhiều hơn một chút trong khi chúng ta vẫn đang thiết lập bối cảnh được chứ? (cười khan)."


Quan sát cô ấy ngốn nghiến những miếng khoai tây chiên từ chiếc bánh sandwich và thậm chí còn bắt đầu nốc thứ nước uống có ga, các staff đã hỏi có phải là cô ấy đang trong chế độ ăn kiêng.


Cô ấy bật cười và nói rằng, "Chúng tôi về cơ bản nhận được năng lượng là từ cơm và gạo (Bab shim). Trên Internet, mọi người lan truyền 'Danh mục bữa ăn 800 calo của SNSD' mà chúng tôi thậm chí còn không biết là ai đã lập ra nó. Điều đó hoàn toàn không có thật vì các thành viên thực sự ăn rất nhiều."


Mặc dù chắc chắn là sẽ rất mệt mỏi sau khi vừa kết thúc 3 đêm diễn SM.TOWN thu hút gần 150,000 người hâm mộ tại Tokyo Dome, nhưng cô ấy vẫn cho thấy một hình ảnh tươi sáng, vui vẻ trong suốt buổi chụp hình, và chính điều đó đã tạo nên nét quyến rũ phi thường từ cô ấy. Cô gái với ngoại hình xinh đẹp, người đang mặc trang phục xuyên thấu cùng với một mảnh dây áo cứ đung đưa qua lại, không ai khác hơn chính là Yoona.


Yoona cũng là một ngôi sao thế giới, thống trị các sân khấu lớn tại các siêu thành phố ở nước ngoài như Tokyo Thượng Hải ở Châu Á, cho đến L.A, Paris, và thậm chí là cả New York.


"Người Châu Âu biết đến chúng tôi và thậm chí còn hát theo nữa. Điều đó thật sự tuyệt vời. Những bài hát của chúng tôi đã đến được tới trái tim của mọi người trên thế giới và trong thực tế thì họ còn có thể tạo cảm ứng với những người khác cũng nghe chúng."
"Và khi nói như vậy, tôi nghĩ rằng trách nhiệm của chúng tôi cũng ngày càng tăng lên. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì tôi cũng sẽ không lo lắng đâu! Đó là vì khi 9 chúng tôi ở bên nhau, tôi tin rằng không có gì mà chúng tôi không thể thực hiện được. (lại cười)"


Gần đây Yoona đã tham gia qua một khóa học nấu ăn. Cô ấy đã học làm thế nào để nấu, đặc biệt là món riêng của cô, "Gà hấp đặc biệt theo phong cách Yoona", đã có được sự xác nhận bởi các thành viên trong nhóm. Cô không chỉ học cách nấu món ăn của Hàn Quốc mà còn cả các món Trung QuốcNhật Bản. Cô cũng đưa ra gợi ý bóng gió rằng mình đang chuẩn bị xuất hiện gặp mọi người với hình ảnh "nữ diễn viên Yoona".


"Tôi đã không tham gia diễn xuất từ cách đây 2 năm với drama 'Cinderella Man'. Tôi muốn được trình bày những tác phẩm tốt hơn nữa đến nỗi nó làm cho tôi cảm thấy nhột nhạt trong người."


Mặc dù với lịch trình dài vô tận và rất nhiều việc phải làm khi là một thành viên của SNSD, cô ấy luôn cảm thấy hạnh phúc. Đó là bởi vì những điều mà cô ấy mơ ước đang dần trở thành sự thật từng chút một.
Sau khi kết thúc buổi chụp, cô ấy thay vào quần vải denim, áo phông và giày thể thao màu đen, một lần nữa chính thức trở lại thành sinh viên đại học 22 tuổi điển hình.


"Woah, thật là một ngày tươi sáng và đẹp trời. Bầu trời hôm nay thật giống như bầu trời ở Paris mà tôi đã nhìn thấy lúc trước."


Yoona nói cô ấy thường nhìn lên bầu trời để trấn tĩnh bản thân mình và cô ấy rất thích chụp những bức ảnh về nó. Bên cạnh đó, cô ấy còn nói rằng nếu có khả năng, cô ấy muốn mở cho mình một studio chụp ảnh riêng. 


Bầu trời vào buổi chiều sau khi chúng tôi gặp Yoona dường như trở nên xinh đẹp, đáng yêu và rực rỡ giống như cô ấy vậy. 


-------------------------
Source: InStyle (issue 10/2011)
Credit: fanwonder
v-trans by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top