Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

[20.09.11] Seohyun trở thành người mẫu cho thương hiệu "The Face Shop"!

Nhãn hàng The Face Shop của LG Healthy Living vừa công bố rằng SNSD Seohyun sẽ trở thành người mẫu mới nhất của mình vào ngày 20 tháng 9. 

Seohyun sẽ hoạt động với tư cách là người mẫu độc quyền cho The Face Shop, cùng với Kim Hyun Joong, Won Bin, và Park Minyoung sẽ đại diện cho thương hiệu. Sắp tới, cô sẽ có CF đầu tiên với Kim Hyun Joong cho bộ sản phẩm dành cho mùa thu có tên “Arsainte Eco-Therapy Tonic Weed Essential”.

Với sự nổi tiếng của Seohyun ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài, nhà sản xuất đang mong đợi một kết quả tốt đẹp.

Một thành viên của công ty tiết lộ: "Chúng tôi chọn Seohyun là người mẫu của mình bởi vì hình ảnh tươi trẻ và thông minh phù hợp với những gì mà thương hiệu đang hướng đến. Chúng tôi mong đợi rằng cô ấy sẽ đem đến cho The Face Shop một làn gió mới mang đầy nét quyến rũ và nữ tính".

Trong khi đó, Seohyun vừa mới kết thúc các hoạt động của mình với SMTOWN Live tại Tokyo Dome ở Nhật Bản, và các buổi solo concert của Girls 'Generation tại Đài Loan.






Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top