Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] SNSD sẽ trở lại vào ngày 4 tháng 10?

Theo một nhà phân phối âm nhạc, các cô gái SNSD sẽ có thể phát hành album mới vào ngày 4 tháng 10, và họ sẽ chính thức trở lại thông qua Music Bank của KBS vào ngày 7 tháng 10. 

Các nghệ sĩ khác đang có kế hoạch phát hành single mới vào khoảng thời gian này thậm chí còn định trì hoãn ngày phát hành của mình vì lý do này. Không nghi ngờ gì, có thể nói SNSD là một trong những nhóm nhạc của Hallyu gây khó khăn nhất để cạnh tranh, vì họ không chỉ được công nhận ở Hàn Quốc mà còn cả ở các nước châu Á cũng như châu Âu. Nội bộ trong ngành công nghiệp âm nhạc cho biết: "Khoảng thời gian này, các công ty giải trí đối thủ sẽ phải đặt nhiều câu hỏi liên quan đến sự trở lại của các cô gái hơn so với những fan hâm mộ mình". 
Đây là album đặc biệt đáng chú ý, nhà sản xuất nổi tiếng Teddy Riley, người đã chịu trách nhiệm sản xuất các ca khúc như "Dangerous" của Michael Jackson đã tiết lộ thông qua trang Twitter của mình rằng ông hiện đang làm việc với SNSD trong album mới của nhóm. Teddy Riley không còn xa lạ gì với KPOP, vì ông đã từng làm việc với Jay Park và Rania trong quá khứ. Thậm chí có người còn nói rằng album này của SNSD có đủ tiềm năng để các cô gái tạo nên bước đột phá của họ ở Mỹ, theo sau thành công ở châu Á và châu Âu. 

Tuy nhiên, lưu ý rằng đây chỉ là một tin đồn được tiết lộ bởi nội bộ và ngày trở lại của họ vẫn chưa chính thức được xác nhận. SM Entertainment đã thông báo với StarToday vào ngày 20: "Chúng tôi có thể cần phải điều chỉnh ngày, tùy thuộc vào việc Soo Young có thể nhanh chóng phục hồi hay không"Soo Young đã vướng phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào ngày 29 tháng 8 vừa rồi và bị gãy đốt xương sống. Bởi vì tình trạng hiện tại của cô, cô đã không thể tham gia vào các concert SMTOWN LIVE ở Tokyo và concert của SNSD tại Đài Loan.



Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top