Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[21.09.11] Super Dome gửi lời cảm ơn SONEs vì thành công của SNSD 2nd Tour ở Taiwan

Sẽ có những hình ảnh chính thức từ 2nd Tour chứ?

Super Dome staff: Tất nhiên là chúng tôi sẽ chia sẻ hình ảnh cho các bạn, chúng tôi đã gửi chúng đến SM và sau khi đợi được xác nhận thì chúng tôi có thể đăng tải lên cho các bạn rồi.

Bạn có nhớ những gì đã xảy ra với Yoona sau khi họ vừa đến sân bay không?

Super Dome staff: Tất nhiên là tôi còn nhớ rồi. Khi Yoona vừa bước ra khỏi máy bay thì các staff đã nhận ra rằng cô ấy không được khỏe. Sau khi xác nhận với các staff người Hàn là cô ấy đang bị cảm nhẹ và cơ thể đau nhức thì cô ấy đã phải tiêm thuốc vào ngày hôm đó.

Vào ngày tiếp theo, tôi đã hỏi các staff người Hàn liệu cố ấy có cần phải đến bệnh viện hay không, họ nói rằng cô ấy đã hoàn toàn hồi phục và chúng tôi không cần lo lắng nữa!

Staff's account:


Sự tuyệt vời của SONEs.. cứ tăng lên mạnh mẽ không ngừng...

Từ 1st tour đến 2nd tour, không khó để nhận ra sự thay đổi của cả SNSD SONEs,

Các cô gái trưởng thành hơn, tự tin hơn và đang tận hưởng những phần trình diễn trên sân khấu của riêng mình, vậy còn các SONEs thì sao?

Chỉ trong vòng 11 tháng, họ đã đi nhanh hơn gấp hai lần khi bước vào sân vận động (Thật là đáng ngạc nhiên)!

Tôi còn phát hiện ra rằng số lượng fan nữ đã tăng lên sau 1st tour và ở đây có rất nhiều các cặp đôi, những cặp vợ chồng cùng nhau đến xem concert.

SONEs tại tour diễn đầu tiên đã rất cuồng nhiệt và sôi động, nhưng SONEs tại tour diễn thứ hai còn tốt hơn hẳn về sự tổ chức và tính thống nhất. Bên cạnh sự nhiệt tình thì họ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Tôi đã rất xúc động vào lúc đó, cảm giác mà 30.000 người đang ở đó cổ vũ và gắn bó với các cô gái, tôi cũng rất thích những phần trình diễn nữa!

Một vài phóng viên, sau khi nhìn thấy những gì mà SONEs thể hiện đã hỏi tôi, "Làm thế nào mà họ có thể tiến bộ rất nhiều đến như vậy chỉ sau 1 năm? Chính xác là họ đã dành bao nhiêu lâu để chuẩn bị cho sự kiện này?"

Tôi tự hào trả lời rằng, "Trong vòng chưa đầy 1 tuần! Còn việc lập kế hoạch tổ chức và các ý tưởng thì mất khoảng 2 tháng!"

Sau khi nghe câu trả lời của tôi, phóng viên đó đã rất sửng sốt và đưa ra kết luận, "Bạn nên chi ra một ít tiền và lập công ty cho họ, không có bất cứ điều gì mà họ không thể làm được!"
-------------------------

Tôi đã rất vui và rất tự hào, dường như là những đứa con của tôi được đứng nhất lớp vậy..!

Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn đến "Ban tổ chức sự kiện" đã tham gia vào việc lên kế hoạch và thực hiện chúng rất thành công trong lần này.

Tôi nhớ đến 3 ngày mà chúng tôi cộng tác với nhau, chúng tôi đã tạo những dòng chữ, cùng hét fanchant, cùng hát và ném những dải ruy-băng màu hồng.

Tôi còn nhớ vào thời điểm diễn ra sự kiện ruy-băng hồng, tôi đã trông thấy một cụ bà 80 tuổi ngồi ở khu vực khán đài 2C màu vàng, đã đứng dậy, chuẩn bị và rồi cùng ném các dải ruy-băng đó với chúng tôi...!

Chính vào khoảng khắc, đó tôi đã xúc động đến 101%, khi nghĩ rằng các cô gái có thể khiến một cụ bà 80 tuổi nhẩm theo "Gee Gee Gee Gee Baby Baby Baby" và làm bà cảm thấy như trở lại thời "SoNyeo" (thiếu nữ) của mình cùng với SNSD - Quyền năng của những cô gái này còn tuyệt vời đến mức nào nữa?

Một điểm đáng ca ngợi nữa chính là mức độ sạch sẽ của sân khấu.

Gần như không có một ai ném khăn hay những món quà lên sân khấu, vì thế tôi hy vọng là chúng ta sẽ có được một sân khấu tuyệt đối sạch sẽ như vậy trong tour diễn thứ ba!

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trong tour diễn thứ ba thì mọi thứ sẽ còn được cải thiện hơn nữa.

"Pink Ocean, điều đó có thực sự khó không?"

Lần này vẫn có rất nhiều lightstick màu tím hoặc xanh nhạt trong Pink Ocean, một số còn mang cả lightboards (bảng phát sáng), vài người khác thì mang những thanh lightstick siêu dài và còn có cả sừng nhá đèn màu hồng hoặc xanh.

Ngoài ra, một số thì quên tắt lightstick của mình sau khi sự kiện tạo chữ trên khán đài kết thúc...!

Pink Ocean tượng trưng cho quyết tâm của SONEs, và đó cũng là một hình thức tôn trọng các cô gái.

Một điều mà tôi vẫn thắc mắc, đó là khi bạn có thể làm rất tốt việc mua vé và luyện tập cho các sự kiện này, thì bạn nên chắc chắn lightstick mà bạn mang theo phải là màu hồng!

Cuối cùng, tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các fanclub, nhờ công sức, máu, mồ hôi và cả nước mắt của các bạn, SONEs đã có được một ký ức thật tuyệt vời.

Thậm chí SNSD cũng đã rất xúc động và nói rằng, "Đây là báu vật tuyệt vời nhất mà chúng tôi có được trong suốt những năm qua!"

Làm cho họ nói lên điều này, tôi tin rằng quá trình làm việc chăm chỉ cùng với hy sinh những giấc ngủ đã được đền bù xứng đáng,


Cám ơn các bạn rất nhiều!

Tôi mong đợi những điều tuyệt vời hơn nữa từ SONEs và một Pink Ocean hơn thế trong tour diễn thứ 3 (3rd tour)!

Super Dome Staff 2011.09.20

---------------
Source: Super Dome
Credit: imwhywhy@fanwonder
Photo credit: Jessicachina.net
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top