Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

[23.09.11] YoonA tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên cho drama "Love Rain".

Buổi đọc dượt kịch bản đầu tiên đã được tổ chức cho bộ drama mới "Love Rain" của đạo diển Yoon Sukho và nhà biên kịch Oh Sooyeon. Các diễn viên chính được chọn gần đây là SNSD Yoona, Jang Geunsuk, Kim Sihoo, Son Eunseo, Hwang Bora và Seo Inguk cũng đều có mặt đầy đủ.

Đạo diễn Yoon Sukho, nhà biên kịch Oh Sooyeon cũng như các diễn viên đã có mặt tại Yoon's Club - công ty sản xuất đứng sau chịu trách nhiệm về drama "Love Rain" trong buổi đọc kịch bản đầu tiên này. Đạo diễn Yoon Sukho đã không bỏ qua bất kì điều gì và dẫn dắt kịch bản chi tiết nhất có thể. Jang Geunsuk cùng YoonA và các diễn viên khác cũng luyện tập và diễn như họ đang quay phim thực sự.

YoonA cho biết, "Tôi cảm thấy có một chút gánh nặng vì tính cách của hai chúng tôi rất trái ngược nhau (Chú thích: YoonA đang nói đến tính cách của cô ấy và của Jang Geunsuk), nhưng sau khi làm việc cùng với đạo diễn, biên kịch và các diễn viên khác, tôi đã cảm thấy tự tin hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức và học hỏi không ngừng."

Dàn diễn viên chính bao gồm SNSD YoonA, Jang Geunsuk và Kim Sihoo đã và đang làm tăng sự mong đợi từ các fan. "Love Rain" sẽ bắt đầu khởi quay trong tháng 9 và dự định sẽ ra mắt vào đầu năm 2012.

(Phần không liên quan đến YoonA được lược bớt)




Theo soshivn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top