Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[Giải Trí] Em ứ lấy chồng đâu !

ChoiBlog.TK
Em ứ lấy chồng công an đâu
Pháp luật luôn luôn ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi: “Giấy tờ đâu?”

Em ứ lấy chồng phi công đâu
Máy bay lượn lượn ở trên đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi: “Toạ độ đâu?”

Em ứ lấy chồng bộ đội đâu
Mũ cối luôn luôn đội trên đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi: “Bắn vào đâu?”

Em ứ lấy chồng IT đâu
Máy tính luôn luôn ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi: “Ổ mềm đâu?”

Em ứ lấy chồng công nhân đâu.
Kìm đe búa đập ở trong đầu.
Đêm về hai đứa chung chăn gối.
Giật mình anh hỏi “máy nào hư”.

Em ứ lấy chồng Xây dựng đâu
Cái thằng Xây Dựng chẳng …sống lâu
Sập tường đổ giáo đời đi đứt
Để lại cho em một nỗi sầu…

Em ứ lấy chồng Địa chất đâu
Cái thằng Địa chất nó …” khoan ” sâu
Quanh năm suốt tháng trong hang tối
Để lai cho em một …lỗ …sầu

Em ứ lấy chồng thọc huyết heo
Suốt năm nghe tiếng heo than trời
Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình “nó” hỏi: “Thọc nữa he?”

Em ứ lấy chồng bác sĩ đâu
Ống tiêm, ống chích để trong người
Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình “nó” hỏi: “chích vào đâu?”

Em ứ lấy chồng nhạc sĩ đâu
Ngón tay thoăn thoắt không khi ngừng
Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình “nó” hỏi: “Bấm vào đâu?”

Em chỉ yêu anh… viết truyện cười
Mỗi khi ảnh giận vẫn cười tươi
Đêm về hai đứa cùng lướt web
Cả đêm ảnh hỏi: “Click vào đâu?”.
ST:
http://dhvinh.com/forum/viewthread.php?tid=38286
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top