Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[06.10.11] Fan Nhật nhận xét Jessica có một vẻ đẹp chết người.

Jessica của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation đã thu hút được sự chú ý sau khi được fan Nhật đánh giá là “like the devil”.


Kênh truyền hình cáp Y-Star’s show, “Curiosity”, đã tiến hành khảo sát ở Myeongdong ( Seoul ) để xem thành viên nào hấp dẫn và nổi tiếng đối với fan Nhật.

Họ đã gặp và phỏng vấn 200 người ở Myeongdong. Ở đây, mỗi người được phỏng vấn đều rất có thiện cảm với các thành viên của Girls’ Generation. Kết quả là khách du lịch Nhật Bản không chỉ biết đến Girls’ Generation mà họ còn biết tên, đặc điểm của từng thành viên trong nhóm. Như vậy có thể biết Girls’ Generation nổi tiếng như thế nào ở Nhật.

Trong số tất cả các thành viên, một thành viên được đánh giá là khác thường nhất, đó chính là Jessica Thành viên có nụ cười và tính cách độc đáo mang đầy vẻ sang trọng, cô có biệt danh là  ”Ice Princess” ( Công chúa băng giá ) tại Hàn Quốc. Người Nhật lấy biệt danh này để đặt ra thêm một biệt danh đặc biệt cho cô ấy với nghĩa tương đương:“like the devil”.

Tuy nhiên, là “like the devil” không mang ý nghĩa tiêu cực. Nói một người là “like the devil” ở Nhật giống như nói người đó có “vẻ đẹp chết người” ở Hàn Quốc.

Được biết đến bởi “vẻ đẹp chết người”, Jessica nhận được 22% tổng số phiếu bầu và xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phổ biến của nhóm.

Thành viên nổi tiếng nhất Girls’ Generation member ở Nhật sẽ được tiết lộ vào ngày 06 tháng 10 vào lúc 2 giờ chiều trên kênh truyền hình “Curiosity”.




Credit: soshified
V-Trans: Nguyễn Thanh Hải @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top