Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

[07.10.11] Girl’s Generation đến cửa hàng thực phẩm trong Running Man

Các thành viên của SNSD sẽ cho mọi người thấy được khả năng nấu nướng tiềm ẩn của mình.

Sáu thành viên của SNSD Yoona, Yuri, Taeyeon, Jessica, Hyoyeon và Seohyun sẽ có một trận chiến cho bữa ăn tối trên tập phim sắp tới của “Running Man” dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 9-10.

Trước khi cuộc chiến diễn ra các thành viên của SNSDRunning Man được quyền thay đổi đồng đội của mình. Và sau khi chuyển đội HaHa và Jessica cùng nhóm, lúc này trận chiến nấu ăn chính thức bắt đầu.

Trước khi nấu ăn, HaHa và Taeyeon, Gary và Jessica đi đến một siêu thị gần đó để mua thực phẩm. 

HaHa và Taeyeon gọi nhau là “BboongBboongee” và “BboongSoonee”. Họ đã đi xung quanh siêu thị và nói với các nhân viên “Chúng tôi sẽ sống tốt/ hạnh phúc” và họ hành động như một cặp vợ chồng mới cưới hết sức hạnh phúc.

Sau đó HaHa nhìn qua Gary và Jessica, anh đã nói đùa rằng “Bạn là cặp vợ chồng sống ở tầng dưới căn hộ của chúng tôi phải không? Và đội ngũ nhân viên cho biết Gary gây ra một tràng cười lớn cho mọi người khi trả lời “Chúng tôi sẽ chia tay nhau sau khi ăn xong”. =]]




Credit: soshified
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top