Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

[15.10.11] SNSD #1 trong bảng xếp hạng các idol có tầm ảnh hưởng nhất làn sóng Kpop


Thông qua một cuộc khảo sát được tiến hành trực tuyến, SNSD đã được xếp hạng #1 là idol có tầm ảnh hưởng nhất dẫn đầu cho sự bùng nổ của Kpop ( làn sóng Hallyu ).

Một cuộc khảo sát quốc gia đã được tiến hành từ ngày 7 đến 14 tháng 10 trên một trang web phim được gọi là Max Movie (www.maxmovie.com). Cuộc khảo sát đã đặt câu hỏi cho những người xem trang web, "thần tượng có tầm ảnh hưởng lớn nhất và đóng góp nhiều nhất cho sự bùng nổ Kpop?"

Trong tổng số 1.681 phiếu, SNSD đã nhận được 1.008 phiếu (60%) giữ lấy vị trí đầu tiên với lợi thế đáng kể. Vị trí thứ hai là DBSK với 193 phiếu (11,5%), SJ thứ ba với 160 phiếu (9,5%), thứ tư là Wonder Girls với 96 phiếu (5,7%) và KARA vị trí thứ năm với 77 phiếu (4,6%).


Những người đã bình chọn cho SNSD cũng để lại những bình luận và ý kiến như

"Tôi nghĩ rằng với sự thành công của SNSD tại các nước châu Á khác thì họ sẽ là những người có ảnh hưởng nhất", "Theo tôi, khi các cô gái bắt đầu hội chứng GEE, họ cũng đã bắt đầu làn sóng K-Pop" và "SNSD chính là thứ dầu giúp làm bùng sáng lên ngọn lửa nhỏ Hallyu".
-------------------------
Credit: soompi
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top