Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

[18.10.11] Danh sách dàn diễn viên tham gia vào "Invincible Youth 2" được xác nhận


Sau khi thông tin bị rò rỉ rất nhiều trong vài giờ qua, KBS cuối cùng đã phát hành thông cáo báo chí chính thức tiết lộ những thành viên mới của "Invincible Youth 2".

Ngoài những thành viên đã được xác nhận là Jiyoung, Boom, Sunny, Hyoyeon và Amber, dàn diễn viên bao gồm cả Suzy (miss A), Bora (SISTAR), Woori (Rainbow) và Yewon (Jewelry). Cũng có thông báo rằng Lee Soo Geunsẽ thay thế người được thông báo trước đó là Ji Hyun Woo làm MC.

Về hai thành viên của SNSD, những nhà sản xuất mong đợi về những kỹ năng tạp kỹ của họ: "Sunny cho thấy sự ấm áp và một trái tim như Soonkyu ở Season 1, và chúng tôi hi vọng cô ấy sẽ cho thấy sự ấm áp và mang lại tiếng cười trong Season 2. Hyoyeon tham gia nhờ vào sự nổi tiếng ở Châu Á và Châu Âu, cũng như sự quyến rũ độc đáo của mình."

Tập đầu tiên của "Invincible Youth 2" dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 11 tháng 11.



Theo 360kpop
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top