Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

[19.10.11] SNSD trên Ryan Seacrest blog


Ngày 18-10, SNSD đã phát hành album thứ ba tại Hàn Quốc “The Boys” và phiên bản tiếng Anh cùng tên. Các cô gái đã làm nổi bão làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và có vẻ như họ đã thu hút được sự chú ý tại Mỹ với phiên bản tiếng Anh của “The Boys”.

Đối với chủ đài phát thanh và truyền hình, Ryan Seacrest, thì các bài hát mới của các cô gái luôn xuất hiện trên trang web của anh và nằm trong top đầu. Các nhà văn của nhiều quốc gia nói rằng “hoàn toàn yêu” họ cũng nhận xét MV của SNSD và bài hát là “các điệu nhảy dậm chân và quay đầu được các cô gái thực hiện hoàn hảo mà tất cả mọi người cần phải xem và lắng nghe”.

Ngay sau khi phát hành album, SNSD đã được all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Ngoài ra tại thời điểm bài viết này, thì bài hát đã đạt được vị trí 77 trong top 100 bài hát trên iTunes và vị trí thứ 33 trên Top Pop Songs của iTunes.



CREDIT: ningin
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top