Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

[21.10.11] SNSD chào người hâm mộ tại Soshified Fanmeet trong SMTown NYC

image
SMTown sẽ đưa đại gia đình SM đến thành phố New York vào cuối tuần này để thực hiện chương trình SMTown Live in NYC. Để chào mừng lễ hội này, Soshified sẽ tổ chức một chương trình fanmeet miễn phí, tróng đó cũng sẽ có sự tham gia của SNSD.

Chương trình sẽ được thực hiện vào thứ 2 ngày 24-10 tại NY từ 9h am- 6h pm. SONEs hãy chuẩn bị sẵn sàng để thể hiện niềm tự hào của bạn đối với SNSD. SNSD sẽ chọn một vài người hâm mộ may mắn và người chiến thắng sẽ nhận được một bất ngờ đặc biệt.

Thời gian và thông tin về các Meetup sẽ được phát hành vào ngày mai. Sự kiện này được mở cho tất cả người hâm mộ K-pop, nhưng người tham dự được yêu cầu mặc màu hồng. Các kế hoạch hiện nay là tìm một nơi đủ rộng lớn để thực hiện buổi gặp gỡ sẽ bắt đầu vào lúc 9h am phía trước Good Morning American ở Times Square, Manhattan. Nhưng sau đó lại được dời tới những nơi khác như MTV Iggy và địa điểm cuối cùng chính thức là tại Hard Rock Café nằm tại Broadway, New York. Hard Rock sẽ ưu tiên phục vụ cho những ai đến trước.

Soshified là cộng đồng fan quốc tế  lớn nhất của SNSD và họ đã từng tổ chức một số chương trình fan meeting, tặng quà từ thiện tham gia các dự án kỉ niệm ngày thành lập nhóm và ngày sinh nhật của các thành viên SNSD. Bây giờ họ đã di chuyển để tạo ra fan meeting chính thức đầu tiên tại Hoa Kì.

PSVP cho sự kiện của họ ở đây. 




Cre: Soompi
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top