Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

[25.10.11] Tường thuật lại cuộc phỏng vấn của allkpop với SNSD tại TMTOWN Live NYC!

Cùng với đại gia đình SM Entertainment biểu diễn trên sân khấu SMTOWN Live NYC tại Madison Square Garden đêm hôm qua, SNSD / Girls’ Generation đã trở nên sắc xảo hơn bao giờ hết suốt 4 giờ biểu diễn! 

Trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, chúng tôi – allkpop đã có vinh dự được ngồi chung với 9 cô gái xinh đẹp và có một cuộc phỏng vấn nhỏ về các hoạt động gần đây của họ.

Gần đây với việc phát hành album “The Boys” trên toàn thế giới với sự quảng cáo rầm rộ trên toàn cầu và SNSD cũng có rất nhiều điều muốn chia sẻ với độc giả của allkpop. Trong một bài hát có sự kết hợp của cả tiếng anh và tiếng hàn, các cô gái đã nói về một khái niệm hoàn toàn bất ngờ của “The Boys”, đây là sự trưởng thành của họ kể từ khi ra mắt, với mơ ước lớn lao bước vào thị trường âm nhạc quốc tế và hơn thế nữa.

Để hiểu thêm về “The Boys” cũng như có thêm thông tin về hoạt động của các cô gái, hãy theo dõi cuộc phỏng vấn của allkpop với SNSD dưới đây !





Cre: allkpop
V - trans: Nhockcry@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top