Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

[26.10.11] SNSD Jessica cảm ơn fan Nhật Bản vì nickname "The Devil"

SNSD Jessica nói lời cảm ơn với fan hâm mộ của cô ấy cho biệt danh ở Nhật của mình, "The Devil".
Trong chương trình SBS Kangshimjang phát sóng vào ngày 25/10, Kim Hyun Joong, Eun Ji Won, Yoon Se Ah, Song Kyung Ah, Kim Jang Hoon, Kim Ji Sook, và  SNSD Jessica xuất hiện với tư cách khách mời.

Trả lời câu hỏi của MC Lee Seung Gi về nick name của cô ấy ở Nhật Bản, "The Devil", Jessica cho biết, "Tôi đã biết được chuyện đó thông qua một bài báo và lúc đầu tôi cảm thấy khá tồi tệ."

Cô ấy tiếp tục, "Nhưng sự thực là nghĩa của từ "The Devil" để chỉ vẻ đẹp chết người, nghĩa là sức quyến rũ chết người của phụ nữ. Tôi cảm thấy vui vì fan Nhật gọi tôi như thế."
Trong khi đó, trên chương trình này Jessica đã thu hút sự chú ý bằng cách cho thấy quan điểm hưởng thụ mọi khoảnh khắc của cuộc sống và luôn nghĩ đến các thành viên trong nhóm đầu tiên, sự trưởng thành và lạc quan thay vì lo lắng cho vị trí hàng đầu của mình hiện nay.



Theo kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top