Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

[Tin gì?] Google Maps Trang Bị Tính Năng WebGL

ChoiBlog.TK

Tin vui cho những ai thích dùng Google Maps, Google vừa công bố một bản cập nhật mới cho phiên bản Google Maps dành cho máy tính để bàn trang bị tính năng hỗ trợ WebGL. Điều này có nghĩa là phiên bản này sẽ có chức năng khai thác trực tiếp năng lực xử lý của card đồ họa mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm hay add-on phụ trợ nào – chỉ cần chạy chương trình bên trong một trình duyệt hỗ trợ WebGL như Google Chrome hoặc Mozilla Firefox (các phiên bản beta mới nhất).

Thêm nữa, nhằm để hoạt động trơn tru hơn, tính năng hỗ trợ WebGL còn cải thiện các hiệu ứng chuyển đổi từ Maps sang Street View dành cho các hình ảnh dạng vector trên Google Maps (như phiên bản Maps trên điện thoại di động). Về cơ bản, người dùng sẽ có được trải nghiệm nuột hơn và giao diện đẹp hơn trên phiên bản Google Maps dành cho desktop.

Để sử dụng Google MapsGL, bạn vào maps.google.com và bấm lên nút “Try it now” hoặc truy cập maps.google.com/gl.

Bạn cần phải chạy trình duyệt được hỗ trợ (Chrome 14+ hoặc Firefox Beta) và sử dụng card đồ họa tương thích. Bạn có thể truy cập vào đây để xem các yêu cầu về cấu hình máy tính.




NGUỒN:
http://toiyeugoogle.net/2011/10/google-maps-trang-bi-tinh-nang-webgl/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top