Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[01.11.11] Cuộc phỏng vấn của SNSD với MTV News đã chiếm ngôi số một trên danh sách "Những tin tức được xem nhiều nhất".

Vào ngày 29 tháng 10 (giờ Hàn Quốc), MTV đã tải lên trang web của họ một bài viết có tựa đề, "Những mối nguy hiểm mà Girls’ Generation đối mặt trong quá trình làm MV The Boys. 
Nội dung của bài viết này từ các cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 25 tháng 10. Cùng với bài viết bằng chữ, video ghi hình cuộc phỏng vấn cũng được đăng cùng lúc.

Sau khi bài báo được đăng, những phản hồi đã chứng tỏ bài viết rất được quan tâm và rất “hot“. Chỉ hai ngày sau khi được đăng trên trang web, bài viết đã chễm chệ nằm trên trang đầu của trang web tin tức của MTV. Không chỉ vậy,  xếp vị trí đầu tiên trên danh sách "Những tin tức được xem nhiều nhất ". Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được xếp hạng đầu tiên trên trang web tin tức của MTV.

Một lý do khác tại sao việc xếp hạng này có ý nghĩa là bởi vì họ đã đánh bại các bài viết khác về Eminem  Jay-Z, cũng như các ca sĩ nổi tiếng khác của Mỹ. Các bài viết về tour diễn chung của Jay-Z Kanye West,  một bài viết khác về bộ phim " Breaking Dawn " (phần tiếp theo của Twilight – Hừng Đông) xếp vị trí lần lượt là thứ 2 và thứ 3. Qua đó , chúng ta đã có thể nhận ra sự phổ biến toàn cầu của SNSD.

Trong cuộc phỏng vấn, SNSD đã tiết lộ suy nghĩ của mình về việc MV The Boys của mình đã đạt trên 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày."Chúng tôi đã không biết rằng có rất nhiều người sẽ xem MV của chúng tôi.  thực sự tuyệt vời và chúng tôi hy vọng có thể sớm nhìn thấy và gặp gỡ các fan hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới ".

Trong khi đó, SNSD vừa phát hành album thứ 3 của họ mang tênThe Boys" trên toàn thế giới, và hiện đang thúc đẩy việc quảng bá bài hát mới của họ tại Hàn Quốc.

Credit: Soompi
V-TRANS: Gilliankri @ snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top