Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[01.11.11] SNSD Sooyoung chấp nhận một vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình mới “Speed”

image
Lấy thông tin từ SNSD’s YoonA, Sooyoung đã tiết lộ rằng cô đã chấp nhận đảm nhiệm một vai quan trọng trong một drama sắp tới.

Sooyoung đã được thử vai cho bộ phim truyền hình mới của Chosun TV : “Speed” , bộ phim đào sâu vào các cuộc cạnh tranh của các tay đua hàng đầu. Sooyoung sẽ vào vai ‘Seo Ji Won’, một bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình của đội đua ‘Ckins’.

Sooyoung có chiều cao và khuôn mặt đáng yêu, những điều này sẽ làm cho nhân vật cô vào vai được thương yêu và quý mến.Mặc dù Ji Won là một người vui vẻ nhưng trong cô cũng có những vết sẹo sâu trong lòng sau khi mất cha mẹ trong một vụ tai nạn xe hơi khi cô còn nhỏ.

Giám đốc sản xuất của “Iris” Yang Yun Ho sẽ chỉ huy đội sản xuất, bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 12. Sooyoung sẽ được làm việc cùng với Lee Jung Jae và Yoo Ah In.

Ngành công nghiệp giải trí đang quay cuồng với vai diễn của Sooyoung, khi cô đã cho thấy khả năng của mình như một nữ diễn viên thông qua bộ phim sitcom của KBS2TV 2008, “Unstoppable Marriage”, và phim “Romance Comic”. Cô ấy cũng có một vai ngắn trong bộ phim truyền hình “Paradise Ranch” của SBS.



Source: Sports Donga via Naver
V-TRANS: nhockcry @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top