Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

[02.01.11] J-14: Hỏi đáp cùng SNSD

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation phát hành đoạn video trên YouTube của họ "The Boys" đã có hơn 13 triệu lượt xem ! Tất cả chín cô gái đã cùng ngồi nói chuyện với J-14 về âm nhạc, biểu diễn tại Madison Square Garden, và hồi hộp khi trình diễn.

J-14: Hãy nói cho chúng tôi một chút về bản thân và âm nhạc của các bạn.
Girls' Generation : Chúng tôi có 9 thành viên và đây là năm thứ 5 của nhóm. Âm nhạc của chúng tôi rất đa dạng - rất nhiều bài hát đầy lạc quan và nhiệt huyết. Những bài hát động viên, vui vẻ cũng như những bản ballad cùng với vũ đạo hoàn hảo - chúng tôi luyện tập rất nhiều và chúng tôi chắc chắn phải đồng bộ để kiểm tra lại và xem trên sân khấu.


J-14 : Điều gì truyền cảm hứng âm nhạc cho các bạn ?

Girls' Generation : Chúng tôi có xu hướng đặt cảm giác và cảm xúc của bản thân vào mọi thứ mà chúng tôi có. Chúng đến từ cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Và việc trở thành ca sĩ, chúng tôi đã chuẩn bị từ khi còn nhỏ, vì vậy luôn luôn có một nơi nào đó mà chúng tôi muốn đến.



J-14 : Bạn vừa biểu diễn tại Madison Square Garden ! Bạn cảm thấy như thế nào ?

Girls' Generation : Đây là lần đầu tiên chúng tôi biểu diễn ở New York ! Madison Square Garden là nơi nổi tiếng với các nghệ sĩ như Michael Jackson, vì vậy nó rất thú vị.


J-14 : Điều gì thích thú khi mà bạn biểu diễn ?

Girls' Generation : Chúng tôi vừa hoàn thành chuyến lưu diễn toàn quốc ở Nhật Bản và đó là điều chúng tôi luôn muốn làm. Vì tất cả chúng ta nói ngôn ngữ khác nhau, thật tuyệt vời được nhìn thấy tất cả các fan kết nối bất chấp rào cản ngôn ngữ.


J-14 : Bạn đã bao giờ đối mặt với sự hồi hộp khi trình diễn không ?

Girls' Generation : Chúng tôi có một chút lo lắng, nhưng nó làm chúng tôi đồng bộ và giúp chúng tôi trình diễn tất cả những điều chúng tôi đã luyện tập . Hồi hộp thực sự là cảm xúc - nó cho chúng tôi cảm giác thú vị !

Theo Kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top