Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

[05.11.11] SNSD tiếp tục chiến thắng trên MUSIC BANK



SNSD đã giành thêm được một giải thưởng nữa!

Vào ngày4 tháng 11, SNSD tiếp tục xuất hiện trên KBS Music Bank với “TheBoys”, và nhận lấy một giải thưởng nữa vào bộ sưu tập ngày càng tăng của mình.Màn trình diễn của các cô gái thì vẫn tuyệt vời như thường lệ, và họ xuất hiệntrên sân khấu lần này trong trang phục hải quân với màu trắng chủ đạo.

Trong phần encore, Tiffany thể hiện sự đáng yêu bất tận khi nghịch cùng với chiếc cúp bằng cách đặt nó trước mặt các thành viên khác và nhìn xuyên qua nó. Các cô gái đã thể hiện niềm vui chiến thắng của mình khi ôm chặt nhau trên sân khấu cũng như vẫy tay nhiệt tình chào fans và gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ to lớn mà họ dành cho các cô gái.

Luôn luôn là tâm điểm, thế nên chỉ vài phút sau khi SNSD chiến thắng trên Music Bank, “SNSD WON” ngay lập tức trở thành xu hướng trên Twitter.

Hãy đảm bảo rằng các cô gái vẫn sẽ tiếp tục cảm thấy hạnh phúc giống như lúc này đây bằng việc đặt mua album và cổ vũ, ủng hộ các cô gái hết mình!



SNSD win Music Bank and Encore


-----------------------
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top