Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

[11.11.11] Jessica cho thấy khả năng mĩ thuật của mình


Jessica đã tham gia vào chương trình Star King của SBS gần đây, nơi cô tiết lộ kỹ năng hội họa của mình.

Điều này đã đi liền với sự xuất hiện của con búp bê bằng gỗ đầu tiên, Kkeobung, có thể vẽ chân dung. Nó bắt đầu bằng cách vẽ một bức chân dung giống hệt Girls 'Generation Tiffany.

Yoo Hyunsung, MC Boom, và Jessica, đã cho thấy sự tự tin về tài vẽ vời của mình, đã có một cuộc thi phác thảo tại Star King, nơi họ, cùng với Kkeobung, đã phải vẽ Sunny.

Jessica, người đã thể hiện sự tự tin của mình, đã phác họa Sunny và cho thấy tài năng ẩn dấu của mình, ngay lập tức khiến cô trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tuy nhiên, trước khi các bản vẽ thực tế đã được tiết lộ, một phần của bản vẽ của Jessica đã được tiết lộ để thu thập ý kiến​​. Có tiết lộ nói rằng khi bản vẽ của Jessica đã được tiết lộ, cả studio đã náo động.

Kĩ năng vẽ gây sốc của Jessica, mà nhiều người đang mong chờ sẽ được tiết lộ vào ngày 12 tháng 11 lúc 06:30 pm KST.


Theo glaso9.vn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top