Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

[11.11.11] SNSD Taeyeon bênh vực cho SONEs

Chương trình "Golden Fishery - Radio Star" của đài MBC phát sóng vào ngày 09 tháng 11 gồm có các khách mời Park Haemi, Im Taekyung, và SNSD Taeyeon, Jessica, Tiffany.

Taeyeon nói rằng cô ấy có một cảnh hôn trong vở nhạc kịch . Trả lời điều này, Kim Gookjin đã hỏi rằng : "So-Duks không phản đối nó à ?" Sau khi MC hỏi câu hỏi đó, các thành viên của SNSD đều biểu hiện sự ngạc nhiên. Do đó, Kim Gookjin đã giải thích rằng nó có nghĩa là : "SOnyuhshidae DUKhoos ".

Khi nghe điều này, Taeyeon đã chỉ ra rằng "Nó không phải là một thuật ngữ tốt đẹp".
Sau khi Taeyeon chỉ ra điều này, các MC trở nên bối rối và Yoon Jongshin cho biết, "Chúng tôi bị những người trẻ tuổi nhất ở đây nói rằng điều đó ko tốt", và xin lỗi bằng cách nói, "Chúng tôi sẽ không sử dụng cách diễn tả đó một lần nữa."

Thuật ngữ "Dukhoo" xuất phát từ ngôn ngữ Nhật Bản, "Otaku", thường được sử dụng để chỉ một người điên cuồng bị ám ảnh với một ai đó.

Sau khi nghe điều này, SONEs đã bày tỏ lời khen ngợi của họ dành cho trưởng nhóm SNSD Taeyeon. Cô ấy không chỉ bênh vực cho người hâm mộ, cô ấy cũng làm như vậy một cách lịch sự và tôn trọng người lớn tuổi. Không nghi ngờ gì, Taeyeon đã một lần nữa thể hiện cách cư xử và tính cách trưởng thành của mình !


Theo kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top