Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

[15.11.11] Yoona của Girls 'Generation nói về biệt danh mới của cô

YoonA SNSD đã là khách mời chính trong một tập của chương trình “Strong Heart” – đài SBS, nơi cô nói về một khoảnh khắc đáng ngạc nhiên trong buổi biểu diễn ở Nhật Bản.

Trong chương trình này YoonA thú nhận rằng “Bởi vì một buổi trình diễn mà 2PM xé áo, biệt danh “Jjit-Taecyeon” đã được tạo ra và thu hút sự chú ý. Cũng tương tự như thế biệt danh “Jjit-YoonA” của tôi đã do một chuyện đã xảy ra với SNSD trong quãng thời gian quảng bá tại Nhật”.

Yoona nói” Trong khi đang trình diễn một màn nhảy tại Tokyo Dome ở Nhật Bản. bộ đồ của tôi đã bị rách ở chỗ nhạy cảm làm tôi vô cùng lúng túng và bối rối.”

Làm thế nào mà YoonA có thể xử lý tình huống xấu hổ đó trước mặt các khán giả Nhật sẽ được tiết lộ trong tập phát sóng mới nhất của “Strong heart”.

p/s: chú thích :” Jjit-YoonA” được dịch ra là “ripped-YoonA” (YoonA rách rưới) bởi vì sự cố về quần áo của cô



Source: tvdaily.mk.co.kr
V-TRANS: Gill @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top