Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

[18.11.11] SNSD nói tạm biệt trên Music Bank

Vào ngày 18 tháng 11, SNSD kết thúc đợt quảng bá cho "The Boys" trên Music Bank với sân khấu tạm biệt của mình.

Trong suốt Music Bank tuần này, người hâm mộ WGsSNSD sẽ có cơ hội để thưởng thức sự dễ thương của hai nhóm nhạc nữ cùng trên cả sân khấu và sau hậu trường. SNSDWGs hiện đang cạnh tranh với vị trí đầu tiên, và cuối cùng thì SNSD đã giành được giải thưởng tuần này, tạo nên chiến thắng K-Chart lần thứ 4 liên tiếp.

Ngoài ra, chỉ vài phút sau khi SNSD giành chiến thắng thứ 4 được phát sóng thì "Congrats SNSD" (Chúc mừng SNSD) ngày lập tức trở thành một trong những chủ để được trend trên Twitter.


Mặc dù có nhiều tin đồn rằng SNSDWGs là đối thủ, nhưng các cô gái đã chứng minh tin đồn này hoàn toàn sai với việc tích cực hỗ trợ lẫn nhau. Thật không may, do những ràng buộc về thời gian, KBS đã không thể chiếu phần encore khi cô gái thực hiện của "Be My Baby" của WGs.






--------------------------
Source: Soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Do not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top