Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

[28.11.11] Kara không phổ biến như SNSD? Kang JiYoung đã bị làm mất mặt

Lượt bớt những gì không liên quan đến SNSD

Trong tập Invicible Youth trên kênh KBS2 được phát vào ngày 26 tháng 11. Trưởng làng của làng đánh cá đã chỉ nhận ra SNSD khi ông được mời đến buổi quay hình.

Ông đã trao cho Hyo YeonSunny những nhiệm vụ dễ dàng, trong khi Ji Young phải nấu cơm cho mọi người, dù cô ấy đã nói rằng mình chưa bao giờ làm việc này trước đây. Thấy vậy, Boom đã giới thiệu cô ấy với ông “Đây là Kara”, nhưng ông ấy hỏi lại “cô ấy?”, làm mọi người bật cười.

Vào ngày đó, trưởng làng chỉ nhận ra SNSD và không bày tỏ bất kỳ sự quan tâm nào đến Kara. Ông nói trong một giọng hối lỗi rằng:
“Tôi biết Kara nhưng tôi không biết nhiều về họ.”


Trong tập này, còn có sự tham gia của Lee Soo Keun, Boom, Ji Hyun Woo, và G8 (SNSD Sunny , Hyoyeon, Kara Kang Jiyoung, MissA Suzy, Sistar Bora, f(x) Amber, Rainbow Ko Woori và Jewelry’s Ye Won)



Cr: en.korea.com
V-Trans: YAChoding@snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top