Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

[28.11.11] SNSD Yuri và Sooyoung thực hiện võ thuật trên chương trình Sketch Comedy

SNSD YuriSooyoung xuất hiện với vai trò khách mời một tập của KBS "Gag Concert" vào ngày 27 tháng 11. Hai thành viên SNSD đóng vai các công chúa bị bắt cóc, tạo tiếng cười tràn ngập cùng sự ngạc nhiên đến cho khán giả.

Yuri bắt đầu vai của mình trước, "Tôi đến đây để tìm bạn trai cũ, người đã hứa sẽ lấy tôi từ cách đây bảy năm trước." Sau đó cô ấy liền đi một mạch tới tát người thái giám đứng bên cạnh vị vua, trong khi hét lên "Anh thật là tồi!"


Và sau đó, một trong những vị tướng tâu với nhà vua rằng hai cô công chúa rất giỏi võ thuật. Nhà vua nói rằng nếu YuriSooyoung có thể dạy cho vị tướng quân của mình vài động tác võ thuật thì ông ta sẽ tha tội chết cho họ. Sooyoung bước ra và nói rằng nó được gọi là "Bước võ thuật cơ bản đầu tiên." Khi cô thực hiện một số động tác thì "Run Devil Run" được bật lên, thế là cô ấy pha trộn luôn với một số vũ đạo chính của bài hát.


Yuri bước ra tiếp theo thực hiện động tác khác được gọi là "bắn tên", liền theo với đó là "Hoot" được bật lên. Cuối cùng, Sooyoung tham gia với Yuri trong bước di chuyển "Chool Ji Bub", hay còn được gọi là "ma thuật thu gọn không gian". Bài hát được chơi lần này là "Gee", và toàn bộ dàn diễn viên trên sân khấu đều nhảy theo.


Vào phần kết thúc, vị vua nói rằng nếu họ có thể làm cho ông ta cảm thấy vui vẻ thì ông ta sẽ thả cho họ dược tự do. SooyoungYuri một lần nữa thể hiện sự quyến rũ dễ thương của mình với giọng nói đáng yêu cùng những cử chỉ nũng nịu, làm tan chảy biết bao trái tim của những người hâm mộ đang theo dõi chương trình.

Đây là link video cut (các cô gái xuất hiện ở 5:13)!


-----------------------
Source: Soompi
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
DO not take out w/t credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top