Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

[30.11.11] Girls' Generation mong muốn có 1 tour diễn vòng quanh thế giới


Sau khi chiến thắng giải ‘Artist of the Year Award’ tại lễ trao giải âm nhạc 2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA), Girls’ Generation (SNSD) đã có một cuộc họp báo tại Cassia Junior Ballroom ở tầng 3 Trung tâm hội nghị và triển lãm Sands.


Trong cuộc phỏng vấn, Taeyeon nói: “Hiện giờ, tour diễn vòng quanh châu Á đang được tiến hành. Sẽ có rất nhiều buổi trình diễn và concert diễn ra trong năm tới. Chúng tôi thật sự bận rộn với việc chuẩn bị những concept/hình tượng độc đáo cho riêng mình trong suốt quãng thời gian cuối năm này, để các bạn có thể thấy diện mạo mới của chúng tôi”.

Taeyeon nói thêm: ”Nếu có cơ hội đến, chúng tôi sẽ thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới sau khi hoàn thành tour lưu diễn ở châu Á. Chúng tôi rất muốn gặp gỡ thêm nhiều người.”

Nói về lễ trao giải MAMA 2011, Sooyoung nhận xét rằng: “Được tham dự một lễ trao giải là niềm vinh hạnh cho chúng tôi, và chúng tôi càng hạnh phúc hơn khi chiến thắng một trong ba giải lớn nhất, đó làArtist of the Year Award’”.
Credit: mk.co.kr
Translated by: fanwonder.com
V- translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top