Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

[30.11.11] Girls' Generation nhấn mạnh: "Chúng tôi thường tốn 3 tiếng rưỡi cho việc chuẩn bị lên sân khấu!"

Girls' Generation (SNSD) là một trong những khách mời đặc biệt đã tham gia lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2011 (MAMA) vào ngày 29 tháng 11 vừa qua tại Singapore.

Trong suốt thời gian chuẩn bị buổi họp báo, họ đã được hỏi về nơi họ nhận thấy chính mình trong quãng thời gian 5 năm vừa qua. Tiffany đã trả lời : "Câu trả lời có thể khác nhau với từng thành viên, mỗi người chúng em đều có các hoạt động cá nhân riêng biệt. Chúng em mong đợi có thể thử một điều gì đó mới mẻ mỗi khi có cơ hội, nhưng mọi người đừng có lo lắng, tất cả chúng em là một đã 5 năm rồi và sau này vẫn sẽ như vậy. Chúng em sẽ không đi đâu cả".

Trong khi đó, nhớ đến việc cho đến nay các cô gái đã phát hành phiên bản tiếng Anh của một số bài hát, một phóng viên hỏi họ rằng họ có kế hoạch phát hành thêm không và câu trả lời là : "Có chứ , chúng em đang rất mong chờ điều đó".

Và cuối cùng, một nam phóng viên đã tỏ ý khen ngợi sắc đẹp của họ, anh đã nói rằng các cô gái luôn trông hoàn hảo trong mọi lúc. Anh ấy đã hỏi rằng phải mất bao lâu thời gian để các bạn trở nên xinh đẹp như vậy. Câu trả lời ư ? Một câu trả lời đáng kinh ngạc là các cô gái mất trung bình 3 tiếng rưỡi hoặc hơn, còn phụ thuộc vào độ dài của bài hát và quy mô của buổi diễn.


Source: koreaboo.com
V-Translated by: NhockCry@snsdvn.blogspot.com; Sally@snsdvn.blogspot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top