Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

All Media Fixer “Bác sỹ” chuyên trị các tập tin Media bị lỗi

Nếu thường xuyên tải phim, nhạc và hình ảnh từ Internet đôi lúc các file tải về sẽ bị lỗi như: mất hình, mất tiếng, không thể tua được… Các lỗi này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Để khỏi phải mất công tải lại, bạn có thể sử dụng phần mềm All Media Fixer (AMF) “hồi sinh” lại những tập tin bị lỗi với tỉ lệ thành công rất cao. Bạn có thể tải AMF Pro 9.11 tại địa chỉhttp://tinyurl.com/pctips2555 (dung lượng 1,5MB). AMF hỗ trợ rất nhiều định dạng media như: AVI, DIVX, XVID, MP4, ASF, 3GP, Flash, FLV, MPEG, RM, RMVB, WMV, VOB, MOV, iPod, iPhone, Zune, PSP, MP3, WMA, AAC, AC3, WAV, AMR, M4A, OGG, JPG, BMP…
Sau khi tải về, bạn cài đặt và đăng ký cho chương trình bằng file đi kèm để không bị giới hạn khi sử dụng AMF. Việc sử dụng chương trình rất đơn giản.
Bạn vào menu File > chọn Add File hoặc bấm phím F2 để thêm các tập tin media bị lỗi vào. Sau đó bấm vào nút Start Check and Fix trên thanh công cụ hoặc bấm phím F5. Tùy vào số lượng tập tin media và mức độ hư hỏng mà AMF sẽ hoàn thành công việc nhanh hay chậm. Bạn hãy vào Option > chọn Preference để thiết lập thêm một số tùy chọn nâng cao khác. Đối với ba thẻ Video, Music và Image, có hai lựa chọn cho bạn khi chương trình phát hiện tập tin Media bị lỗi là: Auto dispose (chế độ sửa chữa tổng thể theo mặc định của AMF), tùy chọn này chỉ hiệu quả với các tập tin không bị hỏng nặng lắm; còn đối với các file bị hỏng nặng thì bạn hãy chọn mục Customtại đây có các chế độ sửa file từ Mode 1 đến Mode 13. Bạn hãy chọn một Mode trong menu xổ xuống, số Mode càng cao thì tỉ lệ sửa chữa thành công càng cao nhưng vì vậy mà thời gian hoàn thành công việc sẽ chậm lại.
Tại thẻ Output, bạn có thể thiết lập cho AMF tạo ra tập tin mới sau khi sửa (Create File) hoặc ghi đè lên tập tin gốc (No Create File). Đánh dấu chọn vào Same as input directory để các tập tin sau khi được sửa chữa sẽ được chép vào thư mục gốc giúp bạn tiện so sánh, hoặc chỉ định một đường dẫn khác tại phần Output directory.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top