Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

[05.12.11] SNSD lập kỉ lục cho năm 2011 với 6 chiến thắng liên tiếp trên "Music Bank"

 
Đầu tuần này, SNSD đã đạt được 6 chiến thắng liên tiếp trên KBS Music Bank, đưa họ lên vị trí số 1 và là mức cao nhất của các chiến thắng liên tiếp trong năm nay.

Với chiến thắng gần đây nhất của họ, đã vượt kỷ lục của bậc đồng nghiệp tiền bối SM Entertainment Super Junior, đã đạt 5 chiến thắng liên tiếp với "Mr.Simple" trong năm nay.

Các cô gái thông qua các phương tiện truyền thông vào ngày 5 tháng 12 đã nói: Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận được tình yêu của các bạn trong một thời gian dài với "The Boys", qua đó cũng thể hiện một khía cạnh mới về hình ảnh của chúng tôi.

Họ nói thêm, "Một lần nữa xin cảm ơn các bạn...Chúng tôi sẽ chăm chỉ làm việc hơn trong các chương trình quảng bá của mình cho đến cuối năm nay và sẽ mang đến cho các bạn một loạt các chương trình biểu diễn."

SNSD đã nhận được rất nhiều tình cảm với việc phát hành album thứ 3 trong tháng 10, thống trị tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như tất cả các chương trình âm nhạc quy mô lớn.

Trong tin tức có liên quan, các cô gái vẫn sẽ tiếp tục tiến hành quảng bá trên khắp Hàn Quốc với ca khúc tiếp theo của họ, "Mr.Taxi" cho đến cuối tháng 12.

Cre: allkpop
V-Translated by: KwonRin@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top