Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

[08.12.11] SNSD YoonA và Sooyoung có thể ăn tất cả những gì họ muốn mà không tăng cân.

SNSD vừa ghi hình cho một tập phim của "The Beatle's Code" sẽ được phát sóng vào tối nay  trên Mnet.

Trong tập này, 2 MC Yoon Jong Shin Yoo Se Yoon đã hỏi các thành viên: "Có đúng là các em có thể ăn tất cả những mình muốn mà không tăng cân? Các em thực sự không ăn kiêng chứ?" Các cô gái trả lời: "Chúng em ăn những gì mình thích, bỏ qua những thứ không thích. Cũng giống như bất kỳ người nào khác."

SNSD nhận xét
thêm: "Không phải là chúng em không tăng cân dù có ăn bao nhiêu đi nữa, nhưng YoonA Sooyoung trường hợp ngoại lệ. Họ dường như không bao giờ tăng cân ngay cả khi họ ăn thật nhiều", "Đặc biệt là YoonA. Cô ấy thậm chí không hề bị sưng phồng lên, khiến cả phòng thu cười phá lên.

Khi được hỏi
ai là người yêu thích món ăn Hàn Quốc nhất, cả tám thành viên đều chọn YoonA. Họ tiết lộ: "Sooyoung YoonA đều thích ẩm thực Hàn Quốc. Nhưng YoonA một người ăn rất nhiều, cô ấy thích thú nhất khi thật nhiều món ăn phụ."

Cũng trong tập này, họ đã thành thật nói về khoảng thời gian họ ghen tị với nhau. Taeyeon đã tiết lộ về việc ghen tị của mình đối với Seohyun. thú nhận: "Cả hai chúng tôi đều đóng vai chính trong "We Got Married", nhưng chúng tôi đã kết hôn với 2 chàng trai hoàn toàn khác nhau", giới thiệu về cuộc hôn nhân của cô với diễn viên hài Jung Hyung Don Seohyun cùng với Jung Yong Hwa của CNBlue. bày tỏ: "Thật khó để nhận được vai diễn với một người cùng tuổi trong chương trình thực tế này, tôi ghen tị với Seohyun ở điểm đó.”

Bạn có thể
đón xem phần còn lại của câu chuyện này trong "The Beatle's Codevào tối nay - 09 Tháng 12, trên Mnet lúc 12Am KST.

Source: Soompi
V-Traslated: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top