Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

[09.12.11] SNSD Jessica và Hyoyeon tiết lộ họ gần như đã đánh nhau

SNSD JessicaHyoyeon thú nhận rằng họ gần như đã lâm vào một cuộc chiến.

Các cô gái là khách mời trên tập ngày 8/ 12 của Mnet 'The Beatles' ', nơi họ chia sẻ những câu không bao giờ được kể trước đây.

Hyoyeon bắt đầu, "Tôi đã chiến đấu với Jessica . Tôi nói một cái gì đó thực sự khắc nghiệt bởi vì tôi nghĩ cô ấy không hiểu tôi. "

Jessica nói thêm, "Chúng tôi đã xông vào nhau. Sau đó, chúng tôi đã xin lỗi. Nhưng chúng tôi gần như đã xảy ra một cuộc chiến đầu thực sự "." Tôi gần như đánh cô ấy ", Hyoyeon cho biết.

Thành viên Tiffany xác nhận mức độ của cuộc tranh cãi, như cô giải thích, "Họ - cả hai đều thực sự đáng sợ. Chúng tôi đã cố gắng để giữ Hyoyeon lại. "

Jessica tiếp tục, "Chúng tôi đóng sầm cửa phòng của chúng tôi. Chúng tôi đã tích tụ sự tức giận của chúng tôi [một cách riêng biệt] bên trong và khi chúng tôi quay trở lại, chúng tôi gần như đánh nhau. "
Cuối cùng các cô gái đảm bảo , "Đó không phải là một cuộc chiến nghiêm trọng  . Chúng tôi xin lỗi nhau trong khi khóc. "

** Câu chuyện của Jessica Hyoyeon bắt đầu lúc 3:15 **


Theo Kst.net.vn

p.s: đánh nhau xong rồi xin lỗi và khóc =))
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top