Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

[10.12.11] Tiffany gửi ảnh và tin nhắn đến Fansite Nhật Bản


  Chào tất cả mọi người, các bạn khỏe chứ?
Thời tiết đã trở nên rất lạnh vào mùa này.
Sẽ rất thú vị khi được mặc quần áo mùa đông.
Tôi muốn mua quần áo mùa đông màu hồng
- màu yêu thích của tôi.

Chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi được xuất hiện tại NHK Kouhaku Utagassen!!
Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng
hết sức mình để đến với tất cả mọi người bằng những bài hát của mình, vì vậy hãy chờ nhé.

From Tiffany.
Source: Soshified, Japan mobile fansite
V-Translated: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top