Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

[11.12.11] SNSD hoàn thành xuất sắc Concert tại Singapore

SNSD vừa kết thúc thành công concert solo đầu tiên của họ tại Singapore. 


"2011 Girls’ Generation Tour in Singapore" vừa được tổ chức vào ngày 09 và 10 tháng 12 tại một sân vận động trong nhà quy mô lớn với 20.000 người hâm mộ.

Vào ngày 11 tháng 12, SM Entertainment cho biết: "Concert này đã cháy vé sau 4 giờ. Đó như là một phản ứng quá mạnh của người hâm mộ,một đêm diễn nữa đã được bổ sung vào concert chính thức. Sức mạnh toàn cầu của SNSD lại một lần nữa được chứng minh thông qua concert này, vì đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc tổ chức concert cá nhân của mình tại Singapore".


Các cô gái mở đầu concert bằng cách xuất hiện từ phía sau một ngọn đèn ma thuật bắt đầu trình diễn hit "Tell Me Your Wish" - fan đã bị cuốn hút từ rất sớm. Ngay sau đó là những hit khác: "Mr. Taxi", "Kissing You", "Oh!", "Gee", "Into the New World", "The Boys", và rất nhiều những bài hát khác. Mỗi thành viên cũng đã thể hiện những màn trình diễn solo khác nhau, đưa con số tổng cộng lên đến 32 bài hát.

Theo SM Entertainment, những người hâm mộ đã hô vang fanchant trong màn trình diễn "The Boys":
"Jigeumeun SonyuhShidae, Apeurodo SonyuhShidae, Yongwonhi SonyuhShidae!" bằng tiếng Hàn - làm nóng bầu không khí lên hơn nữa.
 

Với việc hoàn thành xuất sắc "Girls' Generation Tour" tại Singapore cũng như ở Hàn Quốc, Nhật Bản Đài Loan, các cô gái sẽ tiến đến Hồng Kông vào ngày 15 tháng 1 năm 2012.


Source + Photos: Star News
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top