Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[16.12.11] Girls' Generation (SNSD) Seohyun mất đi sự bình tĩnh trong "SNSD and the Dangerous Boys"


Trong chương trình mới của đài jTBC - "SNSD and the Dangerous Boys" các cô gái của SNSD sẽ giúp đỡ "Những chàng trai nguy hiểm", theo dõi sự trưởng thành và thay đổi của những cậu trai khó bảo này. Họ sẽ đóng vai trò là người cố vấn cho những cậu trai này thông qua những khóa huấn luyện cá nhân.

Seohyun, người được biết đến như "Cô gái luôn sống theo quy tắc", hoàn toàn mất bình tĩnh trong lần đầu tiên tiếp xúc với “những chàng trai nguy hiểm” này.

Vẻ mặt của Seohyun rất cứng rắn khi theo dõi cuộc sống của những cậu trai này qua màn hình. Sau khi xem đoạn phim, cô cảm thấy tiếc nuối cho những thanh niên này khi nói: "Tôi nghĩ những anh chàng này sống mà không hề có mục đích hoặc ước mơ nào."

Mặc
vẫn giữ được bình tĩnh trong suốt buổi tư vấn cá nhân khi mà những cậu trai này đã trả lời với thái độ bất cần, nhưng cuối cùng Seohyun đã khiến mọi người ngạc nhiên khi cô bùng nổ với sự tức giận: "Các cậu không nên sống như thế này."

Sau đó, Seohyun thể hiện sự quyết tâm của mình và nói: "Tôi cảm thấy khó chịu khi mà những anh chàng này dường như sống mà không suy nghĩ về bất cứ điều gì và không một ước mơ cụ thể. Tôi muốn xác định một ước mơ thật đẹp dành cho họ."

Tập đầu tiên của "SNSD and the Dangerous Boys" sẽ được phát sóng vào ngày 18/12


Source: TVDaily, soshified.
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top