Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[16.12.11] Girls' Generation (SNSD) Taeyeon thú nhận một cách thẳng thắn


Trong một tập phim “Happy Together” gần đây, SNSD Taeyeon đã tiết lộ rằng cô ấy không hề có một kế hoạch solo nào cho mình. Cô gái xinh đẹp này cho thấy tình yêu của mình với các thành viên trong nhóm khi nói rằng cô ấy không hề tham lam để phát hành một album solo.

Tập phim này được phát sóng vào ngày 15 tháng 12 với sự tham gia của Taeyeon, Yuri, Sooyoung, Seohyun cùng những câu chuyện thú vị được chia sẽ từ những cô gái đáng yêu này. Xuyên suốt chương trình, khi MC hỏi Taeyeon: "Em có muốn hoạt động như một ca sĩ solo không?" Cô ấy đáp lại: "Không, em đang làm rất tốt cùng với những thành viên trong nhóm." Cô tiếp tục: "Các thành viên khác đều hỗ trợ em trong những thứ mà em còn thiếu sót. Vì vậy em nghĩ rằng mình phù hợp hơn với những hoạt động nhóm thay vì tách ra solo."

Sau đó, MC tiếp tục hỏi: "Các em nghĩ ai là thành viên xinh đẹp nhất trong nhóm?"

Các cô gái một lần nữa
thể hiện sự gắn bó chặt chẽ của mình khi trả lời rằng: "Chúng em không thể trả lời chính xác được. Mỗi người trong chúng em đều có một tính cách riêng với sự hấp dẫn khác nhau." Tình yêu của họ dành cho nhau
trong những chương trình như thế này thể hiện sự hài lòng của mình đối với nhóm và xem đó như là một món quà ý nghĩa. Ngoài ra, các cô gái đã thu hút sự chú ý trong chương trình này khi chia sẽ về câu chuyện phức tạp của Sooyoung, cuộc cãi vã của TaeyeonTiffany, cũng như sự mâu thuẫn giữa Hyoyeon Seohyun.
 

Source: http://www.tvreport.co.kr, soshified
V-translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top