Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

[16.12.11] Rạng rỡ Giáng sinh cùng emoticons của Girls' Generation

.
Hòa cùng không khí mùa Giáng sinh ngày, các emoticon (biểu tượng biểu cảm) mang hình ảnh Girls' Generation - SNSD đã được Kakao Talk (nhà phát triển dịch vụ chat trên di động tại Hàn Quốcgiới thiệu đến người dùng.
Các emoticon có hình ảnh của Sunny-Seohyun-Hyoyeon thì mang thông điệp "Merry Christmas" trong khi các emotion của Jessica-Tiffany-YoonA làm tâm trạng mùa Giáng sinh của chúng ta thêm ngọt ngào và ấm áp khi mang dòng chữ "I love you". Mặt khác, các emoticon của Sooyoung-Taeyeon-Yuri chứa đựng lời khuyến khích đầy lạc quan "Well done" - mang ý nghĩa "Làm tốt lắm".
Ngoài ra, còn có các emotion của từng thành viên kèm theo các thông điệp dễ thương riêng biệt.  Bên cạnh SNSD thì Kakao cũng đã phát hành các emoticon phiên bản "chống đối Giáng sinh" với hình ảnh của các nghệ sỹ hài Kim WonHyo và Kim JoonHuyn.
Các emoticon mùa Noel này - dùng trên các smartphone chạy hệ điều hành Android - có thể được mua với giá 1000 won/nhân vật.
Credit: edaily.co.kr , fanwonder
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top