Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

[22.12.11] Girls' Generation (SNSD) xây dựng lại những câu chuyện cổ tích trong chương trình Christmas Special


SNSD đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt vào Giáng sinh cho fan thông qua chương trình của đài MBC mang tên 'SNSD Christmas Fairy Tale'.

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào đêm Giáng sinh (24/12). Trong chương trình này, các cô gái sẽ tái hiện lại những câu chuyện cổ tích nổi tiếng khi bổ sung những màn trình diễn đặc biệt mà trước đây, khán giả chỉ xem được trong những concert của họ. Taeyeon sẽ vào vai 'Nữ hoàng băng giá' và trình bày ca khúc 'Oh Holy Night' trên một sân khấu đòi hỏi cô phải treo mình ở độ cao 3 mét cách mặt đất để đạt được ấn tượng tốt nhất.


Sooyoung sẽ trình diễn điệu nhảy 'Cha cha cha' lần đầu tiên trên TV, điệu nhảy đã thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ sau khi trình diễn tại concert năm 2009. Bạn nhảy của Sooyoung trong chương trình này sẽ là vũ công chuyên nghiệp Kim Dae Dong.

Sân khấu của Jessica sẽ biến đổi mạnh mẽ thành 1 khu rừng, nơi mà cô sẽ biểu diễn ca khúc nhạc jazz mang tên 'When You Wish Upon a Star'.


Yuri Seohyun sẽ hợp tác cùng nhau trên sân khấu mang chủ đề 'Hồ thiên nga'. Họ sẽ trình diễn 'Winter Wonderland' cùng với màn biểu diễn piano của Yuri.

Phù hợp với concept 'Trắng và đen', các cô gái cũng thay đổi 180 độ thành những cô gái 'Rock' trẻ trung trong nửa sau của chương trình này.

SNSD cũng sẽ trình bày những ca khúc 'hit' trước đây của họ như 'Genie', 'The Boys' và phiên bản Giáng sinh của 'Kissing you'. Ngoài những sân khấu ấn tượng này, chương trình cũng sẽ phát sóng những đoạn clip về chuyến thăm của SNSD tại 1 trại huấn luyện quân đội, khiến hơn 500 binh sĩ tại đó đều ngạc nhiên và hạnh phúc.


Sau cùng, chương trình sẽ kết thúc với màn song ca ca khúc 'One Year Later' của Jessica SHINee Onew.

Đừng quên đón xem các cô gái của chúng ta vào ngày 24/12 nhé !!!

Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top