Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

[22.12.11] tvN tiết lộ những thành viên có thu nhập cao nhất trong Girls' Generation (SNSD)


Không thể phủ nhận rằng SNSD đang là những người mẫu quảng cáo hàng đầu trong làng giải trí năm nay, nhưng trong số 9 cô gái, ai là người có thu nhập cao nhất?


Vào lúc 21:00 KST, ngày 22 tháng 12, trong một phần của chương trình giải trí tvN, có tiêu đề "Tin tức được xem nhiều nhất" sẽ tập trung đề cập vào vấn đề thu nhập cá nhân của các cô gái.

Cùng với Lee SeungGi, SNSD đã được bình chọn là người mẫu quảng cáo tốt nhất năm 2011. Bí mật đằng sau việc này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi mà thực tế họ cũng được yêu thích bởi rất nhiều người ở tất cả các độ tuổi khác nhau. Do cá tính độc đáo khác nhau của các cô gái, họ đã liên tục nhận được lời đề nghị giới thiệu những dòng sản phẩm khác biệt.

Trong số 9 thành viên, Jessica và Tiffany đồng xếp hạng 4 về thu nhập cá nhân. Với sự tham gia trong các vở nhạc kịch như "Legally Blonde" (Jessica) và "Fame" (Tiffany), họ được trả khoảng 3 triệu Won cho một lần diễn. Từ 10 lần diễn, tổng số tiền họ thu được là khoảng 30 triệu Won một người.

Taeyeon, người có khả năng ca hát nổi bật nhất, xếp thứ 3. Cô cũng là một DJ của đài phát thanh và từng đóng vở nhạc kịch "Midnight Sun". Từ việc làm phát thanh viên, mỗi chương trình như vậy, cô nhận được khoảng 400.000 Won. Sau 2 năm, tổng chi phí thu nhập mà cô nhận được lên đến 208 triệu Won. Cô còn kiếm thêm được một số tiền khoảng 30 triệu Won với sự xuất hiện trong các chương trình âm nhạc.

Vị trí thứ 2, không ai khác hơn ngoài em út của nhóm, Seohyun. Seohyun luôn là sự ưa chuộng hàng đầu của các nhà quảng cáo với hình ảnh trưởng thành và đáng tin cậy. Các ngôi sao hiện nay nhận được khoảng 100 - 200 triệu Won cho mỗi quảng cáo về mỹ phẩm. Nếu Seohyun được trả khoảng 200 triệu Won cho mỗi mẫu quảng cáo, thì ước tính cô sẽ mang về cho mình khoảng 400 triệu Won cho 2 mẫu quay phim quảng cáo.

Còn lại 5 thành viên (Yuri, Sunny, Yoona, Sooyoung và Hyoyeon), ai là người kiếm được nhiều tiền nhất trong SNSD? Thành viên nào có thu nhập ước tính khoảng 3 tỷ Won sẽ được tiết lộ vào lúc 09:00 KST ngày 22 tháng 12 trên ấn bản của "enews"

Source: Fanwonder
V-Translated by KwonRin@snsdvn.blogspot.com 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top