Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[29.12.11] Tiffany xách theo túi đựng sáo màu hồng - quà tặng của Soshified - tại sân bay

Tiffany gần đây vừa được chộp lại một khoảnh khắc tại sân bay khi cô xách một cái túi đựng nhạc cụ sáo - món quà được gởi đến cho SNSD từ Soshified. 

Ngoài việc Tiffany nổi tiếng là bị nghiện màu "hường" thì sự kiện cô ấy đến giờ vẫn dùng cái túi này có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt hơn, do món quà này đã được tặng từ năm 2008.


Các cô gái thường thể hiện sự cảm kích của mình bằng việc trước đến giờ luôn sử dụng các món quà được tặng bởi Soshified cũng như toàn thể các fan trên khắp thế giới.


Các cô nàng cũng từng bị nhìn thấy khi dùng những món quà đến từ Soshified vài lần trong tháng này, điển hình là  Hyoyeon đã bị nhìn thấy khi đeo sợi dây chuyền mà cô được các Sone tặng trong chương trình “Girls’ Generation and the Dangerous Boys”, và Sunny đã mặc áo theo cung hoàng đạo - quà tặng vào dịp kỉ niệm 4 năm của Soshified tại sân bay Singapore.
                                     Hình ảnh gốc của túi đựng sáo màu hồng, 
                  trước khi nó được gởi tặng cùng những món quà khác đến cho SNSD


Để có thể thấy thêm nhiều hình ảnh của các cô gái SNSD sử dụng những món quà từ Soshified tặng, các bạn có thể vào phần Soshified Support của diễn đàn để biết thêm chi tiết.
----

P/s: Bonus hình ảnh bên trong túi đựng sáo, nếu các bạn không hình dung ra! Theo phán đoán chủ quan thì cây sáo của Fany cũng sẽ màu hường ^^! Và hôm nay Fany sẽ chơi sáo...


-------------------------

Image Source: Withsosi
Written by: michaelroni@soshified

V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top