Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

[Thủ Thuật] Tránh các hacker trong khi Duyệt Internet

Mặc dù an ninh internet đã trở thành tiên tiến hơn nhiều trong vài năm gần đây, tội phạm mạng vẫn còn ở cùng một trò chơi cố gắng để có được phần mềm độc hại được cài đặt vào máy tính của người sử dụng. Các phiên bản mới hơn của Internet Explorer là rất tốt ngăn chặn các virus Trojan trên máy tính của bạn ở nơi đầu tiên nhưng nhiều người vẫn bỏ qua các tín hiệu cảnh báo và đi trước và tải về phần mềm xấu anyway. Điều này là bởi vì tin tặc đang sử dụng một chiến lược mới gọi là xã hội kỹ thuật.

Điều này loại mới trong việc tấn công liên quan đến việc làm cho người sử dụng máy tính nghĩ rằng họ cần phải tải về phần mềm này để xem một video nào đó, mở một tập tin, hoặc xem một trang web nhất định. Những đề án được đánh trên thế giới mạng xã hội khó khăn và. Người sử dụng Facebook đang nhìn thấy tin nhắn từ "người bạn" yêu cầu họ đánh giá một hình ảnh hoặc xem một đoạn video. Khi người dùng nhấp vào liên kết nó sẽ gửi đến một trang web yêu cầu cho họ để tải về phần mềm để họ có thể xem nó.

Internet Explorer và các trình duyệt internet an toàn khác là phát hiện các kỹ thuật Trojan horse, nhưng vẫn còn một số người bỏ qua những cảnh báo và tải về phần mềm độc hại nào. Trong thực tế, Yahoo tin tức chỉ cần chạy một câu chuyện mà tuyên bố rằng Windows người dùng tải về phần mềm độc hại với tốc độ trên 7% để tải về mỗi. Tốc độ đáng báo động này có nghĩa rằng càng có nhiều người xấu phần mềm cài đặt trên máy tính và máy tính xách tay của họ tất cả các thời gian. Cách tốt nhất để đánh bại các tin tặc là phải nhận thức được những gì họ đang làm và biết làm thế nào chúng ta có thể ngăn chặn các chiến thuật có hại.

Chiến thuật khác là làm cho người sử dụng máy tính nghĩ rằng họ có một virus được cài đặt trên máy tính của họ và rằng họ cần phải tải về một số "chương trình chống virus" để có được thoát khỏi nó. Trong thực tế tất cả, "chương trình chống virus" là bản thân virus. Không bao giờ tin tưởng vào một cửa sổ pop-up yêu cầu bạn tải về một chương trình chống virus mà bạn chưa bao giờ nghe nói về. Hoặc ít nhất là tìm kiếm tên của phần mềm đầu tiên và xem nếu nó là legit hay không. Trong hầu hết các trường hợp nếu bạn có một hệ thống chống virus tốt như Kaspersky hay Norton, bạn sẽ không cần phải tải về một cái mới.

Tôi khuyên bạn nên mỗi người dùng máy tính ít nhất có một chương trình phần mềm độc hại phát hiện trên nó. Một số những người phổ biến nhất là Ad-Aware, Advanced System Care, và Super chống phần mềm gián điệp. Tôi biết người cuối cùng có một tên buồn cười, nhưng nó rất kỹ lưỡng trong việc phát hiện và xóa bất kỳ loại phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, hoặc thậm chí phần mềm quảng cáo từ máy tính của bạn.

Vấn đề lớn nhất với những chương trình độc hại là họ cuối cùng có thể dẫn đến hành vi trộm cắp nhận dạng của bạn. Một số kẻ trộm đang nhắm mục tiêu người dùng cụ thể trong một phương pháp gọi là spearphishing có liên quan đến việc hiển thị cửa sổ pop-up và các cảnh báo liên quan đến một cái gì đó bạn chỉ tìm kiếm trực tuyến. Hoặc có thể bạn chỉ cần lấy một kỳ nghỉ và các cửa sổ sẽ hiển thị một cái gì đó về chuyến đi của bạn. Các tin tặc con số đó với an ninh tốt hơn trong các trình duyệt internet, họ cần sử dụng các trò chơi tâm trí để hack vào cuộc sống của chúng tôi. Nhưng để giữ danh tính của bạn an toàn, bạn chỉ nên tải các chương trình mà bạn biết và tin tưởng. Thậm chí nếu nó có làm một số nghiên cứu thêm chỉ để chắc chắn, nó là giá trị thời gian và nỗ lực của bạn.

Phillip là một nhà văn cho trang web của ID một nhận thức hành vi trộm cắp mà so sánh một số dịch vụ trộm cắp danh tính bảo vệ tốt nhất và ghi reiews của mỗi. Bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm mát như RFID chặn ví để giúp bảo vệ thẻ tín dụng của bạn.

NGUON:
http://interestingwebs.blogspot.com/2011/05/avoiding-hackers-while-browsing.html
sitemap:
http://choiblog-lienketlogo.blogspot.com/2011/12/sitemap-interestingwebsblogspotcom.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top