Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

[TRANS] [OTHERS] [HPBD Yul] Kwon Yuri, người đã làm cho thế giới biết được sự nóng bỏng là gì từ ngày 5 tháng 12 năm 1989! ||05.12.11



Trong khi nhiều người than vãn vì kỳ nghỉ cuối tuần kết thúc hay lo lắng vì phải bắt đầu một tuần mới, ngày 5 tháng 12 là một ngày có ý nghĩa đối với nhiều người, đặc biệt là tôi và các bạn, những người đang đọc những dòng này.

Tại sao ngày 5 tháng 12 lại là một ngày đặc biệt? Ngày được SONEs ở khắp mọi nơi biết đến là sinh nhật lần thứ 23 của Kwon Yuri (lần thứ 22 tính theo lịch Tây) của chúng ta!


Từ một cô gái nhút nhát và nguyên tắc trong suốt khoảng thời gian debut của Girls' Generation (SNSD) với 'Into the New World' 4 năm về trước, Yuri bây giờ đã trở thành một phụ nữ thật sự với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, quyến rũ và lộng lẫy đến mức sững sờ.


Vẻ đẹp và sức quyến rũ của cô ấy đã được thể hiện qua nhiều buổi biểu diễn khác nhau và được báo chí lan truyền trong suốt những năm vừa qua. Ai có thể quên được thành viên gợi cảm của SNSD, người luôn đứng đầu các cuộc thăm dò và điều tra lấy ý kiến liên quan đến hình thể (cơ bụng, S-line, các đường cong khi mặc bikini :X ...)

Nếu bạn tìm từ khóa Yuri trên Youtube hay trên các công cụ tìm kiếm khác, các cụm từ liên quan thường xuất hiện đó là: phong cách nhảy, sexy, hâm hâm và có cả vui tính. Tuy nhiên có mâu thuẫn là cô gái sexy bẩm sinh còn nổi tiếng với các khía cạnh nhí nhố và đáng yêu của mình (đừng quên thói quen ngủ rất cute của cô ấy!). 

Được biết đến như một người đùa dai, các thành viên khác của SNSD đã trở thành nạn nhân của các trò đùa do cô ấy bày trò nhiều lần. 

Ai có thể quên được những hành động trẻ con khó đỡ của cô ấy, trên và cả dưới sân khấu, và cả những khoảnh khắc ngàn chấm làm cho cả nhóm nghẹn ngào không nói lên lời ?



Là người có đam mê thể thao và là một thành viên thường xuyên của một phòng tập thể dục, cô ấy cũng được biết đến là một trong những thành viên chăm chỉ vận động và giữ dáng nhất SNSD. Cùng với maknae Seohuyn, trở thành cặp đôi có thói quen ăn uống và sinh hoạt hợp lý,điều độ nhất trong nhóm.


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Yuri trong chương trình Invincible Youth 1 cũng để lại một ấn tượng khó quên trong lòng khán giả và cả SONEs. Ngoài những bài học Yoga vui nhộn (hãy nhớ bài tập thư giãn kiểu sư tử hống), Yuri cũng được chọn là một trong những ngôi sao được mong đợi nhất sau thời kỳ trở thành "con dâu quốc dân".



Người nhỏ tuổi hơn trong 2 anh em đã được tiết lộ bởi người bạn thời thơ ấu của cô ấy trên chương trình Dalgona của đài SBS, cô ấy là một bé gái dễ thương, trong sáng từ lúc còn nhỏ, Cô ấy đã phải chú ý nhiều cho sự xuất hiện của mình, tập làm những biểu hiện dễ thương ở phía trước gương ở nhà.


Tôi đoán những nỗ lực đó đã được đền đáp, Yuri bây giờ đã là một mẩu không thể thiếu của nhóm nhạc nữ hàng đầu Châu Á!


Mặt khác, ngoài việc trở thành một ca sỹ, vũ công và người mẫu, Yuri cũng đồng thời chủ trì chương trình MBC 's Music Core và một số sự kiện đặc biệt khác với Tiffany. trở thành cặp đôi MC YulTi rất được yêu thích. Có một ngạc nhiên thú vị khi chúng ta nhìn thấy tên của Yuri trong danh sách của các nhà soạn nhạc và viết lời bài hát cho mini album Hoot năm ngoái. Thật vậy, cô ấy đã viết lời bài hát 'Mistake', một bản ballad tuyệt vời đánh động cả trái tim của chúng ta.


Mặc dù có lịch trình kín mít như vậy, Yuri vẫn cố gắp sắp xếp thời gian trong những ngày bận rộn để tham gia lớp học với Sooyoung và có cuộc sống như một sinh viên. Một ví dụ điển hình về việc "có nghị lực, ắt thấy tương lai" đúng không?


Vừa bước sang tuổi 23 hôm nay, Yuri và các thành viên còn lại của SNSD vẫn đang thành công trên con đường chinh phục thế giới, tạo ra một đại dương màu hồng lan tỏa, xâm chiếm mọi ngóc ngách của hành tinh này.


Chúng ta cùng hy vọng rằng Yuri sẽ có một sinh nhật tuyệt vời với thật nhiều tình yêu thương và chúc mừng từ gia đình, bạn bè và các thành viên trong ngày hôm nay - một ngày đáng nhớ và thiêng liêng.


Nhân đây, Fanwonder.com family cũng muốn chúc Yuri có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa .Hãy luôn vui vẻ và sống thật khỏe mạnh nhé! :)





Credit: WithSosi, KwonYuri125, 89cherish, sbeatle1@youtube.com, SunnyAegyoify2@youtube.com, hereaftersone@youtube.com, eGee.tistory.com, Cosmopolitan, soozarr.tumblr.com, blog.naver.com/ohcori


Written by: fanwonder.com
V-translated by: Nhockcry@snsdvn.blospot.com + Gill.K@snsdvn.blospot.com
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top