Vào ngày 29 tháng 10 (giờ Hàn Quốc), MTV đã tải lên trang web của họ một bài viết có tựa đề, "Những mối nguy hiểm mà Girls’ Generation đối mặt trong quá trình làm MV The Boys”.
Nội dung của bài viết này từ các cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 25 tháng 10. Cùng với bài viết bằng chữ, video ghi hình cuộc phỏng vấn cũng được đăng cùng lúc.Một lý do khác tại sao việc xếp hạng này có ý nghĩa là bởi vì họ đã đánh bại các bài viết khác về Eminem và Jay-Z, cũng như các ca sĩ nổi tiếng khác của Mỹ. Các bài viết về tour diễn chung của Jay-Z và Kanye West, và một bài viết khác về bộ phim " Breaking Dawn " (phần tiếp theo của Twilight – Hừng Đông) xếp vị trí lần lượt là thứ 2 và thứ 3. Qua đó , chúng ta đã có thể nhận ra sự phổ biến toàn cầu của SNSD.
Trong cuộc phỏng vấn, SNSD đã tiết lộ suy nghĩ của mình về việc MV The Boys của mình đã đạt trên 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày."Chúng tôi đã không biết rằng có rất nhiều người sẽ xem MV của chúng tôi. Nó thực sự tuyệt vời và chúng tôi hy vọng có thể sớm nhìn thấy và gặp gỡ các fan hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới ".
Đăng nhận xét