Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

Hướng dẫn sử dụng Choiblog.TK

- Lời khuyên cho bạn nếu bạn là một cư dân mạng thì hãy tìm hiểu rõ tất cả các trình duyệt web. Blog mình chạy tốt nhất trên trình duyệt Mozilla Firefox. bạn có thể search trên google để tải về phiên bản mới nhất.
hoặc down ở đây (Firefox tiếng việt)

- Vì sao mình giới thiệu Firefox cho trình duyệt của mình? Đó là vì đa phần blog mình là hình ảnh, flash, video, ... toàn những thứ nặng ỳ trong thấy! Firefox sẽ giúp bạn chạy tốt hơn về tốc độ load,...
DOWNLOAD:







1. Làm sao để comment ở blog mình? Câu hỏi này được thắc mắc khi các blog bên yahoo ghé thăm. Sẽ là khó nếu không biết.
+Theo mình thì có 2 cách để comment!
- Không có tài khoản bạn có thể dùng Ẩn danh hoặc Tên/URL để cmt.
- Bạn có tài khoản blog như: Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID. có thể đăng nhập để comment !

2. Đăng ký nhận bài viết mới qua email ?
- Điền email của bạn vào đây và thao tác tiếp tục.
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top