'Woongjin Coway đang dần cảm nhận được "hiệu ứng SNSD", như họ đã báo cáo doanh số bán hàng của Woongjin Coway tăng 400% kể từ khi các cô gái chính thức trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu của họ!
Đại diện của Woongjin Coway tiết lộ: "Kể từ khi đoạn quảng cáo của SNSD cho sản phẩm máy tinh chế đá của chúng tôi bắt đầu phát sóng lần đầu tiên vào tháng Tư năm ngoái, doanh số bán hàng máy tinh chế đá của chúng tôi tăng 400% trong quý II so với năm trước. Mẫu quảng cáo phát hành gần đây cũng đã nhận được hiệu quả tương tự, và còn có thể cao hơn trước.
SNSD đã kí hợp đồng với thương hiệu này vào cuối tháng ba và đã thúc đẩy chiến dịch ‘Coway, Look After Mom’ của Woongjin Coway . Họ đã củng cố hình ảnh của mình như là một thương hiệu số 1 quốc gia và thậm chí phục vụ cho cả người tiêu dùng trong khoảng độ tuổi từ 20 và 30 khi mà các thương hiệu trước đây chỉ phục vụ cho những người ở tuổi 40 và 50.
Ảnh hưởng của họ không dừng lại ở đó. Woongjin Coway cũng vừa tổ chức một cuộc khảo sát trực tuyến với 100 phụ nữ (độ tuổi từ 25 và 39) với hai câu hỏi được đặt ra: nước lọc thương hiệu nào bạn nghĩ về đầu tiên và thương hiệu nào bạn thích?
Woongjin Coway xuất hiện trên đầu trang với 81% và 56% số phiếu bầu tương ứng. Đội ngũ tiếp thị của họ giải thích, "chiến dịch CF của SNSD đã không chỉ mang lại một sự gia tăng doanh số bán hàng, mà còn là căn cứ mới cho người tiêu dùng ở tuổi 20 và 30. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng các chiến thuật tiếp thị sáng tạo với SNSD để tiếp tục khẳng định thương hiệu nước lọc số 1 quốc gia. "
Theo Kr
[Click here to Read More]
Đại diện của Woongjin Coway tiết lộ: "Kể từ khi đoạn quảng cáo của SNSD cho sản phẩm máy tinh chế đá của chúng tôi bắt đầu phát sóng lần đầu tiên vào tháng Tư năm ngoái, doanh số bán hàng máy tinh chế đá của chúng tôi tăng 400% trong quý II so với năm trước. Mẫu quảng cáo phát hành gần đây cũng đã nhận được hiệu quả tương tự, và còn có thể cao hơn trước.
SNSD đã kí hợp đồng với thương hiệu này vào cuối tháng ba và đã thúc đẩy chiến dịch ‘Coway, Look After Mom’ của Woongjin Coway . Họ đã củng cố hình ảnh của mình như là một thương hiệu số 1 quốc gia và thậm chí phục vụ cho cả người tiêu dùng trong khoảng độ tuổi từ 20 và 30 khi mà các thương hiệu trước đây chỉ phục vụ cho những người ở tuổi 40 và 50.
Ảnh hưởng của họ không dừng lại ở đó. Woongjin Coway cũng vừa tổ chức một cuộc khảo sát trực tuyến với 100 phụ nữ (độ tuổi từ 25 và 39) với hai câu hỏi được đặt ra: nước lọc thương hiệu nào bạn nghĩ về đầu tiên và thương hiệu nào bạn thích?
Woongjin Coway xuất hiện trên đầu trang với 81% và 56% số phiếu bầu tương ứng. Đội ngũ tiếp thị của họ giải thích, "chiến dịch CF của SNSD đã không chỉ mang lại một sự gia tăng doanh số bán hàng, mà còn là căn cứ mới cho người tiêu dùng ở tuổi 20 và 30. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng các chiến thuật tiếp thị sáng tạo với SNSD để tiếp tục khẳng định thương hiệu nước lọc số 1 quốc gia. "
Theo Kr