Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[30.08.11] Tin nhắn của mẹ Sooyoung trên HwaSuEunHwa FanCafe

http://i1197.photobucket.com/albums/aa426/pethaont/snsd_mom_sooyoungkjp.jpg
Các bạn đã lo lắng rất nhiều đúng không? Hehe.. Ngày hôm qua và một ngày trước đó đầy bận rộn. Chấn thương của Sooyoung đang dần trở nên tốt hơn so với dự kiến ~ tuy nhiên cô ấy vẫn phải chịu đựng một nỗi đau nhỏ nhưng mà Sooyoung vẫn ổn vì cô ấy đã được uống thuốc giảm đau.



Bởi vì có rất nhiều người cùng lo lắng và chia sẻ nỗi đau với cô ấy, tôi cảm thấy rằng tình yêu mà con gái tôi đã nhận được thật to lớn biết bao.. Và vì thế với trái tim đầy ắp hạnh phúc tôi bắt đầu một ngày của mình..



Sooyoung thì vẫn đang cố gắng làm yên lòng gia đình, các thành viên và bạn bè với 1 khuôn mặt tươi sáng, vì vậy các bạn không cần phải lo lắng nữa ~ Và Sooyoung cảm thấy có lỗi vì mọi người quan tâm lo lắng cho mình rất nhiều, cô ấy luôn nói mình không đau đớn và không sao cả...


Giống như Sooyoung đã từng nói: "luôn luôn ở bên cạnh nhau dù cho có bất kỳ chuyện gì", và tôi cũng sẽ giữ lời của mình ~~


Vì vậy, xin hãy luôn cổ vũ và dõi theo Sooyoung cùng các thành viên khác với một trái tim ấm áp đầy ánh sáng, họ luôn cùng nhau nên 9 cô gái này có xu hướng trở nên lúng túng khi tạm thời vắng đi một người .. Thank you .. From Mom.


Credit: cafe.daum.net
Eng-trans: ch0sshi@soshified.com
V-trans: Ssun@snsdvn.blogspot.com

Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top