Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

[15.12.11] Girls' Generation (SNSD) được chọn làm đại diện cho nhãn hiệu game "Freestyle Sports"

 
Ngày 15 tháng 12, JCE đã chọn SNSD là người mẫu đại diện cho nhãn hiệu game của họ “Freestyle Sports” cho mùa đông năm nay. Họ sẽ bắt đầu các hoạt động tiếp thị bằng việc phát hành các nhân vật SNSD.

Bắt đầu việc tiếp thị đầu tiên trên thị trường game thế giới bằng cách thử hợp tác với một nhóm nhạc nữ, JCE đã chọn SNSD cho nhãn hiệu “Freestyle Sports” trong mùa đông này, trong đó sẽ bao gồm 3 trò chơi Freestyle”, “Freestyle Football”, và “Freestyle2″. Sẽ có 3 thành viên của SNSD đại diện cho mỗi trò chơi, trở thành gương mặt cho Freestyle Sports”. Ngoài ra còn có các hoạt động quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến nhằm phổ biến trò chơi này đến với mọi người.

Song Insoo là đại diện của JCE nói, “Series trò chơi Freestyle được xem là đại diện của dòng game thể thao tại Hàn Quốc, với hai thể loại bóng đá và bóng rổ. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ hoàn toàn phù hợp khi dùng hình ảnh của SNSD - nhóm nhạc quốc dân. Ngoài ra, cả “Freestyle Sports” và SNSD đều có một lượng lớn người hâm mộ là nam, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ cùng nhau tạo ra những ảnh hưởng tích cực".

Với việc ra mắt những nhân vật đại diện cho SNSD, bắt đầu vào ngày 15, sẽ có một sự kiện được tổ chức với tên gọi: “Cùng đoán xem thành viên nào của SNSD sẽ xuất hiện trong trò chơi”. Sự kiện này sẽ được tổ chức trên trang chủ của “Freestyle”, "Freestyle Football”, và “Freestyle2” cùng một thời gian, và người hâm mộ sẽ có cơ hội đoán xem thành viên nào sẽ xuất hiện trong trò chơi nào. Họ có thể tham gia bằng cách để lại bình luận trên trang chủ, và người chiến thắng sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên, giải thưởng sẽ là một nhân vật của SNSD.

Một đoạn phim giới thiệu ngắn của CF sắp tới cho Freestyle Sports cũng đã được phát hành. Đoạn phim này cho thấy những cảnh đặc biệt từ đoạn quảng cáo của các thành viên SNSD tham gia mỗi môn thể thao khác nhau. Hãy cùng xem và chờ đón nhé !


Sources: dailyesports.com, kwonhyeokjin1@youtube.com, soshified
V-Translated by SallyYoung@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
[Click here to Read More]

[15.12.11] Girls' Generation gập người "90 độ" chào hậu bối



Gần đây, có một đoạn video được một cư dân mạng đăng trên cộng đồng trực tuyến với tiêu đề "A Pink chào Girls' Generation" - tiết lộ khoảnh khắc chào nhau giữa 2 nhóm nhạc khi kết thúc một chương trình âm nhạc. Và đoạn video này đã chộp lại được hình ảnh Sunny và YoonA cúi chào "một góc 90 độ" để đáp lại việc các thành viên của A Pink chào mình một cách lễ phép và kính trọng.

Quay ngược thời gian vào một chương trình radio, SNSD đã nói về một vài vấn đề khi gặp các nhóm ca sĩ đàn em: "Các nhóm nhạc hậu bối thường không cảm thấy thoải mái khi ở gần chúng tôi và nghĩ rằng chúng tôi rất khó để có thể tiếp xúc, nên chúng tôi chào họ 1 cách thân thiện cũng như gập người 90 độ. Chỉ là chúng tôi đã ra mắt từ 4 năm trước, nên thay vì được chào, chúng tôi nghĩ rằng việc nên làm là chào họ trước với sự nhiệt tình và vui vẻ."
Cư dân mạng đã thực sự ngạc nhiên với điều này: "Các cô gái nói là làm, họ thật sự đã cúi chào 90 độ."; "SNSD nổi tiếng là có cách cư xử và giao tiếp tốt""Điều này thật là ấm áp và đáng trân trọng."
-----------------
P/s: Thêm cái fancam cho mấy bạn chưa xem!




Sources: Nate , Soshified 

Written by: NeonCyro@soshified
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
[Click here to Read More]

[15.12.11]Girls' Generation (SNSD) giữ kỉ lục xuất hiện trong nhiều CF nhất năm 2011


 Girls' Generation (SNSD) hiện đang đứng nhất với kỉ lục nghệ sĩ có nhiều CFs nhất được quay trong năm nay. Theo tổng kết của trang TVC, SNSD đã xuất hiện trong 27 CFs, ngang bằng với Lee Seunggi ở vị trí đầu tiên cho người mẫu có lượng CF nhiều nhất trong cả năm qua.
 
Các cô gái hiện đang quảng cáo cho nhiều thương hiệu trong những lĩnh vực khác nhau, từ Goobne Chicken, máy lọc nước Woongjin Coway cho đến nhãn hiệu thời trang nổi tiếng J.ESTINA.

Source: Starnews, Soshified 
V-Translated by Flameboi97@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
[Click here to Read More]

[Công Nghệ] Quân đội VN chế tạo thành công sơn ''tàng hình''


Các loại máy bay chiến đấu có thể dùng sơn tàng hình.
Ảnh chỉ mang tính minh họa

Các nhà khoa học Viện Khoa học và Công nghệ quân sự vừa nghiên cứu chế tạo thành công loại sơn hấp thụ sóng ra-đa.

Sơn hấp thụ sóng ra-đa là loại vật liệu đặc biệt dùng để sơn phủ lên bề mặt các mục tiêu quân sự nhằm bảo vệ mục tiêu trước sự phát hiện, định vị của ra-đa đối phương.

Quân đội nhiều nước rất chú trọng nghiên cứu sản xuất các loại sơn hấp thụ sóng ra-đa mới thông qua thay đổi hệ chất kết dính; các chất độn dẫn điện, từ cũng như các tham số cấu trúc của màng... Sơn hấp thụ sóng ra-đa là một trong những biện pháp quan trọng để ngụy trang, tăng tính sống còn cho vũ khí trang bị kỹ thuật (VKTBKT).

Các nhà khoa học thuộc Viện Hóa học-Vật liệu (Viện Khoa học và Công nghệ quân sự) vừa nghiên cứu chế tạo thành công loại sơn hấp thụ sóng ra-đa có ký hiệu PD/RAP-MEH sử dụng để sơn phủ các loại VKTBKT nhằm giảm thiểu thiết diện phản xạ hiệu dụng, nâng cao khả năng ngụy trang của VKTBKT đối với các thiết bị trinh sát, phát hiện và điều khiển sử dụng bức xạ sóng ra-đa trong dải băng X (từ 8 đến 12GHz).

Sơn PD/RAP-MEH được chế tạo từ loại vật liệu tổn hao tổ hợp điện từ tổng hợp trên cơ sở composit của polypyrol và bari ferit. Sơn có màu đen. Một số thông số kỹ thuật chủ yếu của sơn PD/RAP-MEH gồm: Độ nhớt quy ước: 65; thời gian khô bề mặt: 2 giờ, thời gian khô cấp 1: 8 giờ; hàm lượng chất rắn 73,2%; độ cứng: 0,23; độ bền uốn: 2mm.

Khả năng hấp thụ sóng ra-đa trong khoảng 8 đến 12GHz (ứng với độ dày màng sơn 1mm) lớn hơn 94%. Thời gian sống của sơn sau khi pha trộn từ 2,5 đến 3 giờ...

Nguyên liệu để sản xuất sơn hấp thụ sóng ra-đa PD/RAP-MEH có thể chủ động trong nước, trong khi công nghệ chế tạo không quá phức tạp. Qua thực tế cho thấy, sơn có thể ứng dụng tốt trong một số lĩnh vực với giá thành rẻ hơn so với sản phẩm nhập ngoại, nên việc sản xuất thành công có ý nghĩa rất quan trọng, cần tiếp tục mở rộng.

Theo Trung Kiên (Quân đội Nhân dân)

NGUỒN:
http://vtc.vn/2-313938/xa-hoi/quan-doi-vn-che-tao-thanh-cong-son-tang-hinh.htm
[Click here to Read More]

[Theme Anime Win 7] Fate Stay Night_Saber (other versions 5)

[Click here to Read More]

[14.12.11] Những tấm hình khiến chúng ta trở thành một SONE


Tại Soshified, chúng ta may mắn khi được bao quanh bởi vô số những hình ảnh chất lượng của Girls' Generationnhững biên tập viên của chúng tôi phụ thuộc vào rất nhiều để làm ngôn từ của họ. Và vậy, chúng tôi quyết định viết về những hình ảnh khác nhau với những chủ đề khác nhau mỗi tháng cho một chức năng mới: "Photos We Love", khởi động với chủ đề "Trở thành một SONE". Có câu: "một hình ảnh có thể nói lên hàng ngàn từ ngữ". Nhưng đối với chúng ta thì khác hoàn toàn, bất cứ tấm ảnh nào của những cô gái này đều có thể được mô tả bằng một từ ngữ đơn giản. Đó là “đẹp đẽ.


Hình ảnh yêu thích của SeraphKY



Đây là bức ảnh mà một người bạn đã cho tôi xem, nó đã bắt đầu mọi thứ đối với tôi. Ban đầu, tôi chỉ nghe nhạc của Nhật Bản, nhưng tôi đã luôn luôn nghĩ về việc sẽ thưởng thức âm nhạc Hàn Quốc. Và khi tôi đề cập đến điều này với bạn của mình, anh ta đã cho tôi xem bức ảnh này cùng với một video, tất nhiên đó chính là “Gee. Mặc dù cảm nhận ban đầu của tôi rằng đó chỉ là một bài hát dễ thương, nhưngđã hoàn toàn đi sâu vào tâm trí tôi, và tôi đã tìm kiếm khắp nơi tất cả những gì liên quan đến họ. Điều này xảy ra vào khoảng mùa hè năm 2010.

Hình ảnh yêu thích của michaelroni


Tôi đã gia nhập vào cộng đồng SONE khá trễ, và tôi bắt đầu khi mà những cô gái này tiến hành quảng bá ca khúc “Oh!. Lúc đầu, tôi đã không chú ý nhiều khi lần đầu tiên được giới thiệu về họ, nhưng tấm ảnh này thực sự bắt mắt vì sự rực rỡ của màu sắc. Tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút.

Hình ảnh yêu thích của taengsoshi



Tôi là một SONE khá mới, và video đầu tiên của những cô gái này mà tôi đã từng xem là “Gee”. Tôi thừa nhận rằng mình đã không bị lôi cuốn quá khi xem nó vào tháng Tư năm nay. Đó là một trong những video K-Pop đầu tiên mà tôi xem, và tôi đã có suy nghĩ rằng "Gee" đã được tập trung quá mức vào hình ảnh dễ thương. Rất may, tôi đã xem qua bức ảnh này và quyết định cho họ một cơ hội khác. Một điều gì đó về sự trưởng thành mãnh liệt của họ trong bức ảnh này đã thu hút tôi, vì vậy tôi đã tìm và xem video “Run Devil Run. Tràn ngập với niềm đam mê mãnh liệt, thông điệp của họ hoàn toàn rõ ràng, đó là cách tôi đã bị cuốn hút. Tôi phải nói 1 điều rằng, "Run Devil Run" đã tạo nên một sự chuyển tiếp dễ dàng hơn cho một người Mỹ như tôi đến với âm nhạc Hàn Quốc. Không cần phải nói, tôi đã có rất nhiều thứ phải làm, và từ đó trở đi, tôi khát khao bù đắp lại khoản thời gian mà mình đã lãng phí. Đó như là lịch sử đối với tôi vậy.

Hình ảnh yêu thích của SethRyan



Tôi đã luôn luôn là một fan. Sau tất cả, có ai trong chúng ta đã không chìm đắm trong tình yêu với các cô gái sau khi xem điệu nhảy crab-dance trong "Gee"? Nhưng là một fan và là một SONE là hai việc hoàn toàn khác nhau nếu bạn hỏi tôi. Và điều đó thể hiện qua bức ảnh này. Như đã thấy, đây là một fan-cam khi các cô gái đang diễn tập cho một concert. Họ mặc những bộ quần áo của riêng mình, họ trông có vẻ kiệt sức và mệt mỏi - một sự tương phản hoàn toàn với Girls’ Generationchúng ta biết. Bức ảnh này cho thấy họ cũng chỉ là những cô gái như chúng ta, những con người bình thường - điều mà tôi tìm thấy cực kỳ đáng tin cậy. Ngoài âm nhạc tuyệt vời và những điệu nhảy hoàn hảo, Girls' Generation đã thực sự khiến chúng ta say mê một cách cuồng nhiệt. Tất cả chúng ta, trưởng thành lên hàng ngày, trải qua rất nhiều khoản thời gian khó khăn, khi mà chúng ta không biết chắc chắn nơi mà chúng ta thuộc về và liệuai đó để chia sẻ hoàn cảnh mình. Và đó là điều đã thu đưa tôi đến với họ và giữ tôi lại. Với những tính riêng biệt như Seohyun nghiêm túc, Taeyeon hâm đơ, Hyoyeon đơn giản, Yoona trẻ con, Jessica chậm hiểu (phản ứng chậm), Sunny dễ thương, Yuri chân thật, Sooyoung đầy sức sống và Tiffany kiên cường, chúng ta có thể nhìn thấy chính mình trong những con người này và cùng với sự tiến bộ của họ - chúng ta cũng sẽ tiến bộ như vậy.

Hình ảnh yêu thích của letaengbutt



Tôi bắt gặp concept mới này rất hấp dẫn và hoàn toàn khác với khi tôi lần đầu tiên phát hiện ra GirlsGeneration trong kỷ nguyên của họ - "Gee". "Gee" có một chút quá dễ thương đối với sở thích của tôi, vì vậy tôi đã không chính xác trở thành SONE bởi nó. Tuy nhiên, "Genie" thì khác. Nó hoàn toàn tuyệt vời vẫn còn bài hát phát nhiều nhất của tôi. Các cô đã rất gái gợi cảm không cần thể hiện điều đó. Và nói một cách lịch sự, thì ai mà không chìm đắm trong tình yêu với những cô gái dễ thương này?

Hình ảnh yêu thích của MoonSoshi9 



Tôi chỉ phát hiện ra Girls' Generation thông qua "Hoot". Tôi đã từng chưa bao giờ nghe nói về K-pop. Tôi đã rất thích nghe nhạc rock, vì vậy bạn có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên của tôi khi xem video này với chín cô gái hát và bắn những mũi tên vào mình. Không cần phải nói, tôi đã bị sốc và bối rối ... và có lẽ cả một chút tò mò. Khi tôi nhìn thấy bức ảnh chín thành viên của GirlsGeneration, tôi không thể đưa họ ra khỏi tâm trí của mình. Đối với tôi, nó trông giống như chín người bạn thân cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đẹp của họ bằng một bức ảnh thú vị. Sau này, tôi phát hiện ra một điều sau khi xem nhiều hơn nữa các video của họ, đó là chính xác là họ - 9 người bạn thân cùng nhau thực hiện những việc mà họ mơ ước. Trong khi tôi bắt đầu thưởng thức những bài hát còn lại của Girls’ Generation, "Hoot" sẽ luôn luôn là điều đặc biệt giúp tôi trở thành SONE.


 Source: Soshified
Written by SethRyan@soshified.com
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
[Click here to Read More]

[Theme Anime Win 7] Aizawa Hikaru (other versions)

[Click here to Read More]

[Pics] Sunny @ Koala Kid Recording || 13.12.11


[Click here to Read More]

[PICs/VID] SNSD @ SMTown Winter Album







Image via dcinside / ktychina / Tangpa

[Click here to Read More]

[Theme Anime Win 7] The World God Only Knows (other versions 2)

[Click here to Read More]

[14.12.11] Sự góp mặt của TVXQ, Girls’ Generation và Kara trong chương trình “Kohaku Uta Gassen” của Nhật Bản tạo nên sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc

TVXQ, Girls' Generation KARA đã quyết định tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Kohaku Uta Gassen" - vào cuối năm nay. Sự kiện này đã làm dấy lên sự quan tâm từ người hâm mộ Hàn Quốc về sự góp mặt của họ trong một chương trình âm nhạc mang tính địa phương này.

"Kohaku Uta Gassen" được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12, và được xem sự kiện lớn nhất của Nhật Bản. Lần này một trong số những tên tuổi lớn nhất trong làn sóng Hallyu đã được đưa vào danh sách biểu diễn, cụ thể là TVXQ, Girls' Generation KARA.

Việc tham dự lễ hội này Nhật Bản cũng đồng nghĩa là họ sẽ không thể trình diễn tại quê hương của mình, điều này thực sự làm vấn đề trở nên gay gắt hơn. Khi mà lễ hội âm nhạc cuối năm của đài MBC cũng tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 12, sẽ được phát sóng đồng thời với "Kohaku Uta Gassen". Hơn nữa, các đài truyền hình Hàn Quốc đã tuyên bố trong quá khứ rằng họ sẽ không thể ưu ái những ca sĩ bỏ qua các lễ hội âm nhạc tại địa phương, những người Nhật Bản. Về cơ bản, quyết định của họ khi tham dự lễ hội Nhật Bản có thể tạo ra một bầu không khí khá khó chịu.

Tuy nhiên,
có nhiều lời bàn tán rằng quan điểm của mọi người đã khác đi trong năm nay. Các đài truyền hình địa phương đang tìm kiếm những nhân vật có khả năng thúc đẩy làn sóng Hallyu do đó, có vẻ rằng họ sẽ chấp nhận quyết định của những ca sĩ vắng mặt tại quê nhà.

Một trong những nhân viên nói
: "Về các ca sĩ tham gia "Kohaku Uta Gassen", chúng tôi đã có kế hoạch ghi hình lại các phân đoạn của họ hoặc phát sóng trực tiếp từ Nhật Bản."

Một đại diện từ nhà
đài truyền hình khác nhận xé: "Chúng tôi đang tìm kiếm điều này một cách tích cực, vì mục đích của nó nhằm tạo ra một làn sóng Hallyu mới. Tất cả chúng tôi đều đang làm việc chăm chỉ và hướng đến những điều tốt đẹp hơn."
 
Source: Newsen, koreaboo.com
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com 
[Click here to Read More]

[14.12.11] Đàn ông trong lĩnh vực giải trí không phải là lựa chọn của Sooyoung



Trong chương trình "Happy Together 3" trên kênh KBS 2TV sẽ được phát sóng vào ngày 15 tháng 12, Sooyoung cho biết rằng nếu cô ấy một mối quan hệ, cô ấy sẽ muốn hẹn hò một người đàn ông không làm việc trong ngành phát thanh truyền hình.

Kim GunMo - một khách mời khác trong chương trình này - thú nhận rằng cảm giác ngại ngùng anh cảm thấy khi gặp một người khác giới làm cho mối quan hệ tình yêu rất khó phát triển. Cũng trong chương trình này, mặc dù Yoon IlSang đã có rất nhiều cuộc hẹn hò (không có kết quả) nhưng dường như anh ta không thể nói nhiều khi vẫn là một người cô đơn.

Nói về chủ đề này, Sooyoung cho biết: "Cũng tương tự với tôi, tôi không thể chịu được cảm giác lúng túng đối với người khác giới, có nhiều trường hợp mà thậm chí tôi không thể vượt qua rào cản đầu tiên khi bắt đầu một mối quan hệ. Vì vậy, tôi cảm thấy miễn cưỡng ngay cả khi giao tiếp trong những cuộc vui khác". Sau đó cô thú nhận, "Nếu được lựa chọn, tôi muốn gặp một người không làm việc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình".

Ngoài ra
, Seohyun cũng đã chọn Yoo JaeSuk là mẫu người lý tưởng của mình, khiến cho các nam nghệ sĩ cảm thấy ghen tị. Cùng đón xem các cô gái của chúng ta trên "Happy Together 3” vào lúc 11:15pm KST (9:15pm giờ Việt Nam) ngày 15-12-2011.

Source: newsen, fanwonder

V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
[Click here to Read More]

[Theme Anime Win 7] Conan

[Click here to Read More]
Top