Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

[14.12.11] Những tấm hình khiến chúng ta trở thành một SONE


Tại Soshified, chúng ta may mắn khi được bao quanh bởi vô số những hình ảnh chất lượng của Girls' Generationnhững biên tập viên của chúng tôi phụ thuộc vào rất nhiều để làm ngôn từ của họ. Và vậy, chúng tôi quyết định viết về những hình ảnh khác nhau với những chủ đề khác nhau mỗi tháng cho một chức năng mới: "Photos We Love", khởi động với chủ đề "Trở thành một SONE". Có câu: "một hình ảnh có thể nói lên hàng ngàn từ ngữ". Nhưng đối với chúng ta thì khác hoàn toàn, bất cứ tấm ảnh nào của những cô gái này đều có thể được mô tả bằng một từ ngữ đơn giản. Đó là “đẹp đẽ.


Hình ảnh yêu thích của SeraphKY



Đây là bức ảnh mà một người bạn đã cho tôi xem, nó đã bắt đầu mọi thứ đối với tôi. Ban đầu, tôi chỉ nghe nhạc của Nhật Bản, nhưng tôi đã luôn luôn nghĩ về việc sẽ thưởng thức âm nhạc Hàn Quốc. Và khi tôi đề cập đến điều này với bạn của mình, anh ta đã cho tôi xem bức ảnh này cùng với một video, tất nhiên đó chính là “Gee. Mặc dù cảm nhận ban đầu của tôi rằng đó chỉ là một bài hát dễ thương, nhưngđã hoàn toàn đi sâu vào tâm trí tôi, và tôi đã tìm kiếm khắp nơi tất cả những gì liên quan đến họ. Điều này xảy ra vào khoảng mùa hè năm 2010.

Hình ảnh yêu thích của michaelroni


Tôi đã gia nhập vào cộng đồng SONE khá trễ, và tôi bắt đầu khi mà những cô gái này tiến hành quảng bá ca khúc “Oh!. Lúc đầu, tôi đã không chú ý nhiều khi lần đầu tiên được giới thiệu về họ, nhưng tấm ảnh này thực sự bắt mắt vì sự rực rỡ của màu sắc. Tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút.

Hình ảnh yêu thích của taengsoshi



Tôi là một SONE khá mới, và video đầu tiên của những cô gái này mà tôi đã từng xem là “Gee”. Tôi thừa nhận rằng mình đã không bị lôi cuốn quá khi xem nó vào tháng Tư năm nay. Đó là một trong những video K-Pop đầu tiên mà tôi xem, và tôi đã có suy nghĩ rằng "Gee" đã được tập trung quá mức vào hình ảnh dễ thương. Rất may, tôi đã xem qua bức ảnh này và quyết định cho họ một cơ hội khác. Một điều gì đó về sự trưởng thành mãnh liệt của họ trong bức ảnh này đã thu hút tôi, vì vậy tôi đã tìm và xem video “Run Devil Run. Tràn ngập với niềm đam mê mãnh liệt, thông điệp của họ hoàn toàn rõ ràng, đó là cách tôi đã bị cuốn hút. Tôi phải nói 1 điều rằng, "Run Devil Run" đã tạo nên một sự chuyển tiếp dễ dàng hơn cho một người Mỹ như tôi đến với âm nhạc Hàn Quốc. Không cần phải nói, tôi đã có rất nhiều thứ phải làm, và từ đó trở đi, tôi khát khao bù đắp lại khoản thời gian mà mình đã lãng phí. Đó như là lịch sử đối với tôi vậy.

Hình ảnh yêu thích của SethRyan



Tôi đã luôn luôn là một fan. Sau tất cả, có ai trong chúng ta đã không chìm đắm trong tình yêu với các cô gái sau khi xem điệu nhảy crab-dance trong "Gee"? Nhưng là một fan và là một SONE là hai việc hoàn toàn khác nhau nếu bạn hỏi tôi. Và điều đó thể hiện qua bức ảnh này. Như đã thấy, đây là một fan-cam khi các cô gái đang diễn tập cho một concert. Họ mặc những bộ quần áo của riêng mình, họ trông có vẻ kiệt sức và mệt mỏi - một sự tương phản hoàn toàn với Girls’ Generationchúng ta biết. Bức ảnh này cho thấy họ cũng chỉ là những cô gái như chúng ta, những con người bình thường - điều mà tôi tìm thấy cực kỳ đáng tin cậy. Ngoài âm nhạc tuyệt vời và những điệu nhảy hoàn hảo, Girls' Generation đã thực sự khiến chúng ta say mê một cách cuồng nhiệt. Tất cả chúng ta, trưởng thành lên hàng ngày, trải qua rất nhiều khoản thời gian khó khăn, khi mà chúng ta không biết chắc chắn nơi mà chúng ta thuộc về và liệuai đó để chia sẻ hoàn cảnh mình. Và đó là điều đã thu đưa tôi đến với họ và giữ tôi lại. Với những tính riêng biệt như Seohyun nghiêm túc, Taeyeon hâm đơ, Hyoyeon đơn giản, Yoona trẻ con, Jessica chậm hiểu (phản ứng chậm), Sunny dễ thương, Yuri chân thật, Sooyoung đầy sức sống và Tiffany kiên cường, chúng ta có thể nhìn thấy chính mình trong những con người này và cùng với sự tiến bộ của họ - chúng ta cũng sẽ tiến bộ như vậy.

Hình ảnh yêu thích của letaengbutt



Tôi bắt gặp concept mới này rất hấp dẫn và hoàn toàn khác với khi tôi lần đầu tiên phát hiện ra GirlsGeneration trong kỷ nguyên của họ - "Gee". "Gee" có một chút quá dễ thương đối với sở thích của tôi, vì vậy tôi đã không chính xác trở thành SONE bởi nó. Tuy nhiên, "Genie" thì khác. Nó hoàn toàn tuyệt vời vẫn còn bài hát phát nhiều nhất của tôi. Các cô đã rất gái gợi cảm không cần thể hiện điều đó. Và nói một cách lịch sự, thì ai mà không chìm đắm trong tình yêu với những cô gái dễ thương này?

Hình ảnh yêu thích của MoonSoshi9 



Tôi chỉ phát hiện ra Girls' Generation thông qua "Hoot". Tôi đã từng chưa bao giờ nghe nói về K-pop. Tôi đã rất thích nghe nhạc rock, vì vậy bạn có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên của tôi khi xem video này với chín cô gái hát và bắn những mũi tên vào mình. Không cần phải nói, tôi đã bị sốc và bối rối ... và có lẽ cả một chút tò mò. Khi tôi nhìn thấy bức ảnh chín thành viên của GirlsGeneration, tôi không thể đưa họ ra khỏi tâm trí của mình. Đối với tôi, nó trông giống như chín người bạn thân cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đẹp của họ bằng một bức ảnh thú vị. Sau này, tôi phát hiện ra một điều sau khi xem nhiều hơn nữa các video của họ, đó là chính xác là họ - 9 người bạn thân cùng nhau thực hiện những việc mà họ mơ ước. Trong khi tôi bắt đầu thưởng thức những bài hát còn lại của Girls’ Generation, "Hoot" sẽ luôn luôn là điều đặc biệt giúp tôi trở thành SONE.


 Source: Soshified
Written by SethRyan@soshified.com
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top