Thể loại: phiêu lưu, hài hước, kịch tính, siêu nhiên
Khởi chiếu: 5 - 4 - 2009
Đạo diễn: Yasuhiro Irie
Biên kịch: Hiroshi Ohnogi
Âm nhạc: Akira Senju
Nguyên tác: Hiromu Arakawa
Thiết kế nhân vật: Hiroki Kanno
Đạo diễn hình ảnh: Takeshi Satou
Thiết kế hình ảnh: Kazushige Kanehira
Đạo diễn âm thanh: Masafumi Mima
Thiết kế màu sắc: Soko Nakao
Thiết kế: Shinji Aramaki (trại luyện tập quân đội)
Nội dung:Dựa theo manga nổi tiếng Fullmetal Alchemist - Hagane no Renkinjutsushi của nữ tác giả Hiromu Arakawa, đây là phiển bản thứ hai ra đời sau khi phiên bản đầu tiên và phim điện ảnh của nó kết thúc vào năm 2005. Hai anh em Edward và Alphonse Elric mất đi người mẹ của mình sau một cơn bạo bệnh. Với mong muốn hồi sinh mẹ mình, hai anh em đã phạm vào điều cấm kị của Thuật Giả Kim - Chuyển Hóa Người và đã phải trả giá đắt. Edward mất đi chân trái và người em, Alphonse, mất toàn bộ thân thể. Ed đánh đổi thêm cánh tay phải của mình để lấy lại linh hồn của em trai và áp nó vào một bộ giáp. Bằng sự giúp đỡ của Winry và bà Pinako Rockbell, Ed được lắp tay chân giả - automail để tiếp tục hành trình đi tìm viên đá Triết Gia huyền thoại nhằm lấy lại thân thể cho em trai và hồi phục cơ thể. Cậu gia nhập quân đội và trở thành Giả Kim Thuật Sĩ Quốc Gia. Nhưng câu chuyện mới chỉ bắt đầu từ đây, những bí mật gì đằng sau tất cả? Quanh viên đá Triết Gia và bản thân đất nước Amestris?
Những tấm hình gây ngạc nhiên của Hyoyen đang tràn ngập trên mạng.
Sáng hôm nay, một topic có tiêu đề: "Hyoyeon bị mất một chân, tại sao mấy chuyện này cứ mãi xảy ra cho cô áy?" đã được đăng lên một diễn đàn công cộng và thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng dân cư mạng.
Trong tấm ảnh đầu tiên, tất cả các thành viên SNSD đang tạo dáng trong một poster, thì Hyoyeon lại mất đi một chân, có thể cái chân này đã bị dời đi hay bị bỏ quên vì kỹ năng photoshop tệ hại.
Tấm ảnh thứ hai là trong album Oh! của SNSD, gương mặt Hyoyeon đột nhiên bị che phủ bởi hình nửa cái đĩa CD.
Cư dân mạng đang rất phẫn nộ vì Hyoyeon lúc nào cũng là nạn nhân của những sự cẩu thả như thế này.
Một lời bình nói rằng:"Có phải do tấm ảnh này bị photoshop vội vàng không? Chân của cô ấy bị biến mất như ma vậy. Chân trái của Sunny nhìn cũng rất kỳ quặc." và "Tại sao những thứ đáng tiếc như thế này luôn xảy ra cho Hyoyeon"trong khi một số khác thì nói rằng :"Đây rõ ràng là vấn nạn trong photoshop. Ai là kẻ sống trên trái đất này làm ra cái này vậy?" và "Chân của cô ấy dường như mảnh mai đến mức nó tự tiêu tan thì phải", và "Tại sao là Hyoyeon?"
Các bạn nghĩ gì? Do kỹ năng photoshop nghèo nàn hay muốn cư xử bất công với cô ấy?
Vào ngày hôm qua –31/12 -một đoạn giới thiệu nữacủabộ phim sắp tới‘Love Rain’do diễn viên JangGeunSukvàSNSD Yoona thủ vai chính đã được phát sóngtrong khoảng giữa chương trình 'KBSDramaAwards2011'.
Jang GeunSukđóng2 vai trong bộ phim này,vài thứ nhất là mộtsinh viênnghệ thuật đẹp trai của những năm 70tên là‘Seo InHa'và vai còn lại là con traicủa anh ta trongnăm 2012, mộtnhiếp ảnh giatự docó tên là'SeoJun'. Mặt khác,YoonAcũng córiêng cho mình 2 vai diễn với một cô gái hiền lành, trong sáng ở thập niên 70được mệnh danh như nữ thần mang tên'Kim YoonHee’, và con gái của côở năm 2012, ‘Hana’.
'Seo InHa'và 'KimYoonHee'đã chìm đắm trong tình yêuở trường đại họctrongnhững năm 1970nhưngtiếc thaytình yêu đóđãkhông thành. Duyên phận cũng đã đưa con của họ, 'Seo Jun'và 'Hana'gặp gỡ và yêu nhau. Liệu lịch sử sẽlặp lại hay là 'SeoJun' và'Hana'sẽ có một kết thúc nào khác?
Bản quyền của bộ phim đã được bán sang Nhật Bản với giá 9triệuUSDvà dự kiếnsẽ được phát sóng thông quaKBS2vào năm 2012.
Bản remix của bài hit "The Boys" của Girls' Generation (SNSD) cùng huyền thoại nhạc hiphop Snoop Dogg gần đây đã được phát trên đài radio JAMN 94.5 - Boston. Đài phát thanh này là một trong những đài lớn nhất trong thành phố và chuyên phát các bản dòng nhạc hiphop cũng như các bản nhạc thịnh hành nhất.
Cliton Sparks - một trong những nhà sản xuất của các bản remix - chủ trì một chương trình radio vào thứ ngày thứ 7 từ 6pm-9pm giờ EST, và sau khi phát bài này, anh nói: "Đây là bài hát được đem đến từ nhóm nhạc nữ hot nhất châu Á - SNSD - cùng Snoop Dogg, được sản xuất bởi người bạn thân của tôi."
Bài hát là một phần trong việc thực hiện chiến dịch phát hành toàn cầu của SNSD với bản album EP "The Boys" bao gồm bản gốc và các bản remix đến từ các nhà soạn nhạc và nghệ sỹ khác nhau. Bản album EP vừa mới phát hành vào 20/12, và có thể được mua trên iTunes.
SNSD bắt đầu ra mắt thị trường âm nhạc Mỹ với phiên bản tiếng Anh của "The Boys" với lời nhạc được đồng sáng tác bởi chính Tiffany. Theo sau thành công ngoài mong đợi tại buổi trình diễn của SM TOWN Live in New York tại Madison Square là cuộc chiếm đóng ngoạn mục của ''biển hồng" tại phòng quay MTV tại Quảng trường Thời Đại, và bây giờ SNSD đang ngày càng đạt những bước tiến vượt bậc tại Mỹ.
-----------------------------
Source: Soshified V-translated by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com Do not take out without credit!
Translator & Editor' note:Đây là tổng hợp tất cả các tin tức về SNSD trong tuần vừa qua, và các hoạt động của cộng đồng SONE trên toàn thế giới. Nếu các bạn không online nhiều nhưng vẫn không muốn thiếu thông tin thì Wrap News này là lựa chọn tốt nhất cho bạn! <<<
Video nóng trong tuần
Đoạn trailer đặc biệt quảng bá cho “Koala Kid”
“KoalaKid: Sự ra đời của một Anh hùng"đã ra công bố một đoạn teaser khá dài. Đúng như những gì mà Sunny đã dự đoán, phần lồng tiếng của cô ấy tràn đầy những điêu bộ aegyo và chắc hẳn với bộ phim này sẽ khiến cho cô có cơ hội nhận được được nhiều cú đấm với phong cách “3 aegyo ngàn chấm cực cute” khiến người khác phải nổi nóng. Thông tin đoạn teaser có thể xem tạiđây and đây.
Những cảnh hậu trường của SNSD trong quảng cáo của Goobne
Đoạn phim về những cảnh quay hậu trường của SNSD trong quảng cáo cho Goobne đã được công bố, các thành viên tham gia quảng cáo này bao gồm Taeyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona và Seohyun. Đoạn phim cho thấy sự dễ thương của các cô gái và những hành động hài hước trong cảnh quay đòi hỏi những hành động châm chạp trong đoạn quảng cáo khiến cho các cô gái của chúng ta cười ngất trong suốt quá trình quay đoạn quảng cáo.
P/s: Mong các bạn thông cảm vì đoạn video này đã bị xóa!
Một đoạn phim nhanh của SNSD
trong hậu trường của M! Countdown
Đoạn phim về cảnh hậu trường của SNSD, khi các cô gái đến trường quay và luyện tập khi quảng bá cho ca khúc“Mr.Taxi” trên M!Countdown đã được trình chiếu. Mặc dù thời gian chờ đợi phần biểu diễn của các cô gái khá dài, nhưng những trò đùa của các cô gái khiến cho những fan hâm mộ cảm thấy phấn khích và thời gian chờ đợi dường như trôi đi nhanh hơn. Điều đó được biểu hiện bằng những tràn pháo tay và những âm thanh cổ vũ từ fan hâm mộ dành cho các cô gái: “Jigeumeun So Nyuh Shi Dae!”
FanTa Playtime giới thiệu về tour lưu diễn của SNSD tại Bangkok
Với sự xác nhận của SNSD cho việc tổ chức một buổi Concert vào 12/02/2012 tại Bangkok, Thái Lan. Fanta “Playtime” đã cho ra mắt một đoạn video giới thiệu về chuyến lưu diễn của của các cô gái tại Bangkok.
FreeStyle ra mắt video gameplay mang phong cách SNSD
Trong mộttin tứcgần đây có đề cập đến việc các thành viên SNSD quảng bá cho thương hiệu game mang tên “FreeTime Sports”, đoạn video trên là một gameplay trong game được xem như là phiên bản hoạt hình của các thành viên Tiffany, Yuri và Sooyoung. Các nhân vật trong đoạn video trên đang thực hiện các động tác bóng rổ, phong cách của các nhân vật làm cho ta có thể gợi nhớ về trang phục biểu diễn của các cô gái trong “Gee” và “ The Boys”.
Các tin tức nóng hổi khác
Buổi tiệc chiêu đãi của MAMA
Sau buổi lễ Mnet Asian Music Award được diễn ra vào ngày 29/11/2011, nơi mà các cô gái của chúng ta đã giành được các giải thưởng “Best Female Group Award” và “ Artist of the Year Award”, đã diễn ra một buổi tiệc chiêu đãi giành cho các ngôi sao Hallyu. Buổi tiệc chiêu đãi đã được đăng trên tờ “First Look” mới được phát hành. Trong các bức ảnh của buổi tiệc sang trọng này chúng ta có thể thấy các thành viên Hyoyeon, Yuri và Yoona. Hy vọng rằng buổi tiệc này sẽ giúp các cô gái sẽ cảm thấy thích thú và phần nào giải tỏa bớt áp lực công việc bận rộn của mình !
Girls’ Generation xuất hiện
trên tờ báo “Berneo Bulletin”
Ngày 18/12, các thành viên SNSD đã được giới thiệu trên tạp chí “Borneo Bulletin” của Brunei, phát hành vào ngày chủ nhật. Cho thấy sự nổi tiếng của các cô gái đã không chỉ dừng lại ở các trang mạng xã hội nữa mà còn được đề cập trên các tờ báo được xuất bản ở nhiều nước khác nhau trên thế giới.
Bức ảnh Selca của Yuri
Một bức ảnh có kèm chữ kí của Yuri gần đây đã được đăng trên tạp chí High Cut. Theo thông báo trước đó thì Yuri sẽ xuất hiện trên tạp chí High Cut được phát hành vào tháng 10 và tháng 11, có thể xem bức ảnh tại đây.
Yoona đã được đứng chung sân khấu
với hình mẫu lý tưởng của mình - Kimura Takuya
Trong chương trình “Hey!Hey!hey!”, các thành viên SNSD trở thành khách mời của chương trình vào ngày 19/12 vừa qua. Yoona cuối cùng cũng đã gặp mặt được chàng trai lý tưởng trong lòng cô, Kimura Takuya. Trong suôt cả buổi trình diển ánh mắt của Yoona luôn hướng về Kimura Takuya một cách tò mò và mỉm cười một mình trong khi anh đang trả lời câu hỏi trong chương trình, có vẻ như Yoona cảm thấy rất phấn khích khi được gặp chàng trai lý tưởng của mình, điều đã được Yoona tiết lộ trên chương trình “Chocolate” của Kim Jungeun năm 2010.
“The Dangerous Boy with Girls’ Generation” đạt rating kỷ lục
Đúng như mong đợi về một chương trình được thực hiện bởi các thành viên SNSD, tập đầu tiên của “Dangerous Boys" diễn ra vào ngày 18/12 vừa qua đã đạt được kỷ lục rating. Tập đầu tiên đạt kỉ lục 1.299% về tỉ suất người đài của cả nước trong ngày. Good job girls - Làm tốt lắm các cô gái!
Girls’ Generation nằm trong top các nghệ sĩ có thu nhập cao tại Nhật
Các cô gái SNSDđã đứng thứ năm trong danh sách các nghệ sĩ có thu nhập cao nhất tại Nhật (tính giữa các nghệ sỹ Hàn Quốc hoạt động tại Nhật thì SNSD đứng thứ hai) trong bảng xếp hạng Oricon với doanh thu tổng cộng là 4,05 triệu Yen. Album “Girls’ Generation" xếp thứ năm về doanh thu với số đĩa được bán ra là 605.054 bản trở thành nghệ sĩ Hàn có lượng đĩa bán chạy nhất tại Nhật. Có vẻ như sự phổ biến của các cô gái tại Nhật ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Ảnh quảng cáo của Yoona cho son môi Innisfree
Trên trang Twitter của mình, Innisfree đã tung ra mẫu quảng cáo cho sản phẩm của họ. Sản phẩm bao gồm một số loại son dưỡng ẩm cho môi, với nhiều chủng loại và màu sắc đa dạng, cùng nhiều mùi vị trái cây khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Girls’ Generation chính thức phát hành quyển nhật kí cho năm 2012
Ngoài những quyển lịch tường và lịch để bàn sắp được phát hành, các cô gái còn cho ra mắt quyển nhật kí của mang tên SNSD của năm 2012. Cuốn nhật ký có trang bìa màu hồng, bao gồm 9 bức bưu thiếp do mỗi thành viên SNSD viết. Đợt đặt hàng trước của quyển nhật ký đã được bắt đầu, chúng sẽ được ra mắt vào ngày 27/12.
Những hình nền mới của của Girls’ Generation
mang tên “Winter Gift” dành cho Iphone đã được phát hành
Những phông nền mới của các thành viên SNSD, mang tên “Winter Gift” đã được tung ra trên iPhones, Những bức hình nền này chỉ được áp dụng trong khoản thời gian nghĩ lễ giáng sinh và năm mới, có thể được mua với giá 1,99$ tại iTunes App Store.
Jessica tham dự sự kiện ra mắt cho hệ thống âm nhạc mới
Ngày 21/12 vừa qua, Jessica đã tham dự một cuộc họp báo để ra mắt cho hệ thống âm nhạc kĩ thuật số mới với tên gọi là “Genie” được tổ chức bởi Korea Telecom và một số công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc. Jessica nhìn rất tuyệt và trong bộ váy màu đen và thu hút sự chú ý của mọi người đến tham gia sự kiện này.
Các cư dân mạng mang giới tính XX
đã bầu chọn cho Girls’Generation là “Nghệ sỹ nữ tuyệt nhất năm 2011"
Các thành viên SNSD được bầu chọn là những nữ nghệ sĩ tuyệt vời nhất của năm 2011 với 1,446 phiếu bầu chọn từ những cư dân mạng là nữ, đạt được 29,1% lượng bầu chọn. Với 2 bản album đầy đủ “First Japan Tour” và “Second Asia Tour” trong cả năm 2011 của mình, các cô gái đã chứng minh rằng họ không chỉ là những thần tượng tầm thưởng, mà các cô gái của chúng ta là những nghệ sĩ tài năng thực thụ.
Những bức ảnh mới của Taeyeon và Hyoyeon được công bố
trên trang Mobile Fansite của Nhật Bản
Những búc ảnh của Taeyeon và Hyoyeon đã được công bố trên một trang Mobile Fansite của Nhật. Tấm ảnhTaeyeon quấn mình trong một tấm chăn cỡ lớn rất ấm áp, đang được bán bởi những fan trên mạng điện thoại mobile, trong khi Hyoyeon thì đang làm một biểu tượng chữ V rất đáng yêu. Trang phục mới này của Hyoyeon làm cho các fan tò mò rằng liệu đây có phải là trang phục biểu diễn của “MR.TAXI”.
=
Girls’ Generation được bình chọn là
“Ngôi sao tỏa sáng nhất trên bầu trời 2011”
Một cuộc khảo sát giành cho 48 người có tiếng tăm trong ngành công nghiệp phát thanh truyền hình, phim truyện và âm nhạc được diễn ra từ ngày 12/12 đến ngày 15/12, với kết quả là các cô gái SNSD chính là “Ngôi sao tỏa sáng nhất” trong ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc. Họ giành chiến thắng với 31% bầu chọn.
Tài khoản Twitter của M! Countdown đăng bức hình của Girls’ Generation
Trang Twitter của M!coutdown đã công bố hình ảnh của SNSD trên trang của mình nhằm quảng bá cho chương trình đặc biệt đêm giáng sinh, đã diễn ra hôm thứ năm. Các thành viên Taeyeon, Jessica, Sunny,Tiffany, Sooyoung và Seohuyn trong trang phục màu trắng tuyệt đẹp thể hiện điệu bộ vô cùng đáng yêu, trong khi Hyoyeon và Yuri thì thể hiện dáng điệu cúi đầu không nhìn vào máy ảnh. Các cô gái hi vọng rằng mọi người sẽ được một giáng sinh an lành trong đoạnvideo sau.
Eunhyuk của Super Junior bình luận về bức ảnh với Tiffany
từ hậu trường của vở kịch “Fame”
Sau buổi trình diễn của vở kịch “Fame", đàn anh cùng công ty với Tiffany là Super Junior Eunhyuk đã đang tải một bức hình chụp cùng với Tiffany sau hậu trường của buổi diễn trên trang Twitter. Trong lời nhắn của mình, Eunhyuk đã chúc mừng cho Tiffany vì cô đã rất thành công trong vai diễn đầu tiên của mình: “Em thật sự đã làm rất tốt vai diễn của mình ~ Fanyting cho các buổi diễn còn lại nhé !”
“GEE” và “MR.TAXI”
nằm trong top các nhạc chuông được tải về nhiều nhất
Hiệp hội Japan Record đã công bố bảng xếp hạng các ca khúc nhạc chuông năm 2011 tại Nhật Bản. “Gee” xếp hạng thứ 7, “MR.TAXI” ở vị trí thứ 10. “Run Devil Run” xếp hạng 71. SNSD cùng với KARA là 2 nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất nằm trong top 20 của bảng xếp hạng.
Girls’ Generation nổi bật trên các tạp chí
“Teenage”, “EPOP” và “i-Weekly”
Sau sự thành công của Concert tại Singapore, các cô gái liên tục trở thành đề tài nóng bỏng trên các trang tạp chí. Sự xuất hiện của SNSD trên các tạp chí “Teenage”, “EPOP”và “i-Weekly”, một lần nữa cho thấy sự nổi tiếng của các cô gái ngày càng được lan rộng trên thế giới. Để xem các bài viết của SNSD trên các tạp chí tạiđây.
Girls’ Generation quảng bá cho J.Estina trên tạp chí “Vogue”
J.Estina quảng cáo cho sản phẩm mùa giáng sinh của mình với hình ảnh của cả nhóm và một bức ảnh riêng của Tiffany trong số báo tháng 12 của tạp chí “Vogue”. Theo sự kiến, thì dòng sản phẩm của J.Estina sẽ trở nên rất phổ biến với việc sử dụng hình ảnh của các thành viên SNSD trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình.
Cộng đồng mạng muốn có kỉ niệm với Girls’ Generation
vào Đêm Giáng Sinh
Trong môt cuộc thăm dò gần đây được tiến hành bởi trang web “Seven Edu”. Các thành viên SNSD được bình chọn là nhóm nhạc nữ mà cư dân mạng muốn cùng tạo ra kỉ niệm đêm giáng sinh nhất. Cuộc thăm dò diễn ra từ ngày 6 đến ngày 22 tháng 12 với 523 người tham gia. Các thành viên SNSD đã về nhất với 159 lượt bình chọn. Nó sẽ là một giáng sinh tuyệt vời biết bao khi chúng ta có nhiều kỉ niệm yêu thương cùng với các thành viên SNSD.
Những chú gấu Teddy mang phong cách Girls’ Generation
Những chú gấu Teddy mang phong cách của SNSD đã được trưng bày tại “Triển lãm búp bê Seoul 2011”. 9 chú gấu trong trang phục biểu diễn của “Genie” vô cùng đáng yêu đến nổi những người tham quản phải thốt lên rằng làm sao mà những chú gấu ấy lại dễ thương đến như vậy, liệu mất bao nhiêu tiền để có thể sở hữu những chú gấu này trong bộ sưu tập cá nhân của họ.
Đây là tập cuối cùng trong loạt bài “Tin tức trong tuần của Soshi” - Wrap news - trong năm 2011!! Dù bạn là ai, bạn đang ăn mừng cho Lễ Giáng sinh, hay lễ Hanukkah, hoặc là Kwanzaa, có thể có hoặc có thể không, nhưng chúng tui chúc mọi người một kì nghỉ lễ vui vẻ và an toàn. Hẹn gặp lại vào số đầu tiên của “Tin tức trong tuần của Soshi” năm 2012.